Nơi hội tụ niềm đam mê cho tín đồ Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nơi hội tụ niềm đam mê cho tín đồ Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

Tại Việt Nam luôn có rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ Thụy Sỹ, nhưng để có một sân chơi riêng cho những người này thật sự là rất hiếm hoi ở đất nước hình chữ S.

20/06/2016 02:21 PM
1,104

dong-ho-hai-trieu-113-1-xahoi.com.vn-1457677176

Đồng hồ Thụy Sỹ tạo nên cảm giác cháy bỏng

Có thể bạn chưa biết về sự ra đời của đồng hồ Thụy Sỹ?

Đất nước đầu tiên phát minh ra đồng hồ không phải là Thụy Sỹ mà là Pháp (nơi có rất nhiều tín đồ sùng đạo, họ cần một vật dụng để xác định thời gian gặp nhau ở nhà thời). Nhưng đến năm 1536, người Pháp ban lệnh cấm tôn giáo và phần lớn trong đó là thợ đồng hồ phải di trú đến vùng núi Juro hẻo lánh của Thụy Sỹ. Chính những người này đã biến Thụy Sỹ trở thành “cái nôi của đồng hồ thế giới” và cho ra đời nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vang danh trên toàn cầu.

dong-ho-hai-trieu-113-2-xahoi.com.vn-1457677176

Vùng núi Juro hẻo hành – Cái nôi của ngành đồng hồ

Điều gì làm cho các tín đồ mê mẫn đồng hồ Thụy Sỹ?

Chất lượng: mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sỹ ra đời đều được phải được đảm bảo chất lượng và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn riêng bắt buộc của Thụy Sỹ, ngoài ra còn có nhiều mẫu đồng hồ cao cấp sẽ được đánh giá bằng tiêu chuẩn COSC khắt khe hơn tiêu chuẩn thường về độ chính xác và độ bền. Chính vì thế, có nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ có thể đi cùng với người dùng đến cả cuộc đời thậm chí hàng trăm năm mà không hề hư hỏng gì.

dong-ho-hai-trieu-113-3-xahoi.com.vn-1457677176

Một bộ máy điển hình của đồng hồ Thụy Sỹ

Độ chính xác: đồng hồ Thụy Sỹ có độ chính xác rất cao và không có đồng hồ ở nước nào có thể so sánh được. Bởi vì tần số dao động của bộ máy đồng hồ Thụy sỹ đều từ 21600 - 28.800 vph. Các bộ phận của bộ máy được làm hết sức tinh xảo, nhiều chi tiết còn được chế tạo, ráp tay. Một số thương hiệu xa xỉ còn chế tác bộ máy bằng tay 100% bởi các bậc thầy.

dong-ho-hai-trieu-113-4-xahoi.com.vn-1457677176

Đồng hồ Thụy Sỹ mang phong cách rất đặc trưng

Phong cách thiết kế: đa số đồng hồ Thụy Sỹ hiệu nay đều có được thiết kế theo phong cách pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại và mỗi thương hiệu đều có một hoặc nhiều đặc điểm riêng của mình trong các kiểu dáng vỏ, mặt số, bộ máy.... Đây cũng chính là điểm cộng rất lớn để nhận dạng thương hiệu của họ và để lấy lòng khách hàng.

Số lượng giới hạn: rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng sản xuất đồng hồ cao cấp với số lượng giới hạn. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút các tín đồng hồ Thụy Sỹ trên toàn thế giới, bởi vì để sở hữu những phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ Limited không hề đơn giản cho bất kỳ ai.

“Sân chơi”đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam 

Cũng giống như rất nhiều mặt hàng thời trang cao cấp khác, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam cần có một sân chơi dành riêng cho những tín đồ đam mê. Theo chúng tôi được biết, thông thường để mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp thì đa số khách hàng đều phải tranh thủ những dịp xuất ngoại nước ngoài để mua và mang về. Điều này có thể gặp những trục trặc không lường trước được và rất nhiều bất tiện cho khách hàng. 

Nhưng thực sự nếu không mua ở nước ngoài thì phần lớn khách hàng khó mà tin tưởng khi mua đồng hồ tại Việt Nam. Bởi vì thực trạng đồng hồ Thụy Sỹ nhái trên thị trường chiếm đến 95% và con số này đang có xu hướng tăng lên. Niềm tin của khách hàng đang dần bị mai một trước những chiêu trò lừa đảo của gian thương.

Thấu hiểu được những đều này, Hải Triều là đơn vị đã tiên phong tạo ra sân chơi đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng không chỉ dành cho những tín đồ mà còn hàng triệu khách hàng yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng trên khắp cả nước. 

dong-ho-hai-trieu-113-5-xahoi.com.vn-1457677176

Một góc Hải Triều Premium Swiss Watch (Showroom phân phối 100% 
đồng hồ Thụy Sỹ – 188A2 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TPHCM)
– Website: http://donghohaitrieu.com

Chính vì thế, vào tháng 9/2015 Showroom Hải Triều Premium Swiss Watch -  Chuyên bán và phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hiệu, được đầu tư hơn 500.000 USD chính thức ra đời. Đây có thể nói là bước ngoặc lớn của Hải Triều sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Và là sân chơi hiếm hoi tại Việt Nam về đồng hồ Thụy Sỹ có thể đáp ứng được niềm đam mê của tất cả khách hàng.

dong-ho-hai-trieu-113-6-xahoi.com.vn-1457677176

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản
tại Hải Triều Premium Swiss Watch

Khi đến với Showroom Hải Triều Premium Swiss Watch, Quý khách không chỉ được trải nghiệm với những thương hiệu Thụy Sỹ hàng đầu hiện nay như: Đồng hồ Tissot, Longines, Movado, Bulova, SevenFriday, CK,… Mà còn nhận được những chính sách bảo hành, hậu mãi chưa từng có tại Việt Nam như: Tăng thêm 2 năm bảo hành tại Hải Triều ngoài chế độ bảo hành Quốc Tế của hãng. Giao nhận đồng hồ ngay tại nhà Quý khách. 5 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí, … Đây có thể được coi là những chính sách chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý