NSƯT Việt Hoàn làm liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát

biettuot biettuot @biettuot

NSƯT Việt Hoàn làm liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát

Lần đầu tiên ca sỹ, NSƯT Việt Hoàn thực hiện một liveshow riêng để kỉ niệm chặng đường hai mươi năm ca hát của mình.

14/02/2011 08:49 AM
3,388

Liveshow “Tiếng hát từ trái tim tôi” sẽ khắc họa chân dung ca sỹ Việt Hoàn bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Thành phố hoa phượng đỏ, Chảy đi sông ơi, Tình ta biển bạc đồng xanh…

Chương trình gồm ba phần cũng chính là ba giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Việt Hoàn. Đó là những ngày đầu chập chứng vào nghề với danh nghĩa ca sỹ của đội văn nghệ Công an Hải Phòng. Sau đó là diễn viên đoàn ca múa Hải Phòng và bắt đầu nổi tiếng sau khi theo học tại Nhạc viện Hà Nội dưới sự dìu dắt của cố NSND Lê Dung.

Đặc biệt đầu năm 2000 sự kết hợp giữa Việt Hoàn cùng Trọng Tấn, Đăng Dương đã tạo nên “Tam ca nhạc đỏ” đình đám một thời và trở thành hiện tượng âm nhạc của Việt Nam khi liên tục xuất hiện trên truyền hình cả nước.

Ngoài thành công ở mảng nhạc đỏ, nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian, Việt Hoàn còn hát những ca khúc thiên về nhạc trẻ như: Chảy đi sông ơi, Hoa xuân ca, Tình khúc ban mai…chính vì thế trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, Việt Hoàn sẽ song ca cùng Diva Mỹ Linh và đây được coi là điểm nhấn thú vị của đêm nhạc.

Góp mặt trong liveshow kỉ niệm của ca sỹ Việt Hoàn còn có sự tham dự của các giọng ca nổi tiếng như: Anh Thơ, Lan Anh, Thu Hà và dàn nhạc semi classic của Nhà hát đài tiếng nói Việt Nam. Liveshow “Tiếng hát từ trái tim tôi” sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào ngày 22/2/2011.

Một số hình ảnh của ca sỹ Việt Hoàn
 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý