"Nữ hoàng cuộc chơi" trở thành cô dâu xinh đẹp

msstit msstit @msstit

"Nữ hoàng cuộc chơi" trở thành cô dâu xinh đẹp

Ngoài ra, cùng xem cô nàng Hyomin (tara) tập vũ đạo trong trang phục cổ trang.

11/11/2011 03:21 PM
26,840
1. "Nữ hoàng cuộc chơi" trở thành cô dâu xinh đẹp

Lee Bo Young - gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ Đông... hiện đang bận rộn thực hiện tác phẩm Hooray for Love của đài MBC. Mới đây, Hooray for Love thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi công bố loạt ảnh cưới đẹp lung linh của Lee Bo Young.




Lee Bo Young đẹp rạng ngời trong váy cưới

Trong ảnh, Lee Bo Young diện bộ váy cưới trắng hở vai, trông xinh như công chúa. "Cô dâu" Lee Bo Young và "chú rể" Lee Tae Sung rạng rỡ nụ cười hạnh phúc.


"Cô dâu" Lee Bo Young và "chú rể" Lee Tae Sung ngập tràn hạnh phúc
trong ngày cưới

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Joo Seong Woo và do biên kịch Park Hyun Joo chắp bút, Hooray for Love kể về Kang Jae Mi (Lee Bo Young) - người phụ nữ phải vượt qua vô vàn khó khăn sau khi ly hôn với người chồng phản bội Han Jung Soo (Jin Yi Han). Sau khi li dị, chồng cũ Jung Soo vẫn quấy rầy Jae Mi và thậm chí còn đe dọa tiết lộ chuyện quá khứ của cô. Thật may, bên cạnh Jae Mi luôn có sự yêu thương và chăm sóc của Byun Dong Woo (Lee Tae Sung). Sau nhiều trắc trở, cuối cùng Jae Min cũng có thể tái hôn với Dong Woo.








Lee Bo Young và Jin Yi Han

Với bộ phim Hooray for Love, người đẹp Lee Bo Young được diện rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Trước cảnh quay đám cưới với Lee Tae Sung, Lee Bo Young cũng từng mặc nhiều váy cưới đẹp để chụp ảnh cưới với Jin Yi Han - nam diễn viên thể hiện vai chồng trước của cô trong phim.

Hooray for Love hiện đang lên sóng kênh MBC vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

2. Hyomin (T-ara) tập vũ đạo với trang phục cổ trang

Cô nàng Hyomin của nhóm nhạc T-ara thời gian gần đây khá bận rộn bởi kiêm hai cương vị diễn viên và ca sĩ. Mới đây, Hyomin đã đăng tải trên Twitter hình ảnh cô chăm chỉ tập luyện vũ đạo cho bài hát mới Cry Cry của nhóm T-ara khi đang ở phim trường tác phẩm cổ trang Gyebaek của đài MBC.


Hyomin tập luyện vũ đạo của nhóm T-ara trên phim trường Gyebaek

Trong ảnh, Hyomin diện bộ trang phục cổ trang nhưng lại tập trung vào các động tác vũ đạo hiện đại. Chia sẻ trên Twitter, người đẹp này cho biết: "Một tuần trước khi Cry Cry trở lại. Tranh thủ tập luyện vũ đạo khi chờ quay phim cho Gyebaek. Không còn thời gian rảnh rồi".

Khi xem hình ảnh này, đông đảo cư dân mạng để lại lời nhận xét: "Trông các động tác vũ đạo có vẻ thú vị. Rất đáng chờ đợi", "Đáng yêu quá. Ước gì T-ara sẽ diện những bộ trang phục kiểu này lên sân khấu".












Hyomin trong phim Gyebaek

Mới đây, đơn vị chế tác của bộ phim cổ trang Gyebaek cũng công bố rằng tác phẩm này sẽ kéo dài thêm 6 tập. Như vậy, Gyebaek sẽ có thời lượng là 36 tập và sẽ kết thúc vào ngày 22/11 tới. Phim đang phát sóng kênh MBC vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý