Nụ hôn bi thương của Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nụ hôn bi thương của Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won

Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won có nụ hôn đầy bi thương trên poster bộ phim điện ảnh Pain.

27/07/2011 09:00 AM
2,965
Mới đây, bộ phim điện ảnh Pain đã ra mắt poster đầu tiên với hình ảnh nụ hôn giữa hai diễn viên chính Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trên tấm poster, mặt Kwon Sang Woo bầm dập, đầy vết máu và đôi mắt ngấn lệ. Trong khi đó, vẻ mặt của Jung Ryeo Won cũng rất buồn đau, tâm trạng.


Poster phim Pain

Thuộc dạng phim bi, Pain xoay quanh chuyện tình buồn của Nam Soon và Dong Hyeon. Nam Soon luôn tự làm mình bị thương nhưng lại không hề cảm thấy đau đớn, trong khi Dong Hyeon lại vô cùng nhạy cảm với các vết thương. Chỉ cần một vết trầy xước nhỏ cũng khiến cô cảm thấy đau "chết đi sống lại". Hai con người tưởng chừng thuộc về hai thế giới đối lập nhau đó lại đem lòng cảm mến nhau và cùng chữa lành vết thương và đau đớn của người kia.




Kwon Sang Woo

Thể hiện vai anh chàng Nam Soon không bao giờ biết đau là Kwon Sang Woo. Trong khi đó, nhân vật Dong Hyeon - cô gái nhạy cảm với các vết thương nhưng luôn cười tươi do Jung Ryeo Won thủ diễn.


Jung Ryeo Won

Pain được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Kwak Kyung Taek, đạo diễn từng rất thành công với các tác phẩm như Friend và A Love. Dự kiến, Pain sẽ ra rạp Hàn Quốc vào dịp lễ Trung Thu năm nay.

Xuân Phương
Theo C

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý