Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

Nội dung video ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ đánh đập dã man, sự việc chưa dừng lại ở đấy khi nhóm này tiếp tục dùng mũ bảo hiểm, đá, đập vào

29/08/2016 06:46 AM
1,657

Theo đó, ngày 28/8, trên tài khoản facebook có tên Thắng Toàn vừa chia sẻ 2 video ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn hành hung dã man và tiến hành lột áo trước sự cổ vũ của rất đông người khác.

 Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

 Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

Sau khi video được đăng tải thu hút hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ

Nội dung video ghi lại có 3 bạn nữ, một bạn nữ mặc áo đen (tên Trang) nói về việc can thiệp vào một việc gì đó, sau khi cô nữ sinh trả lời mình không can thiệp thì lập tức nhóm 3 bạn nữ nhảy vào dùng tay chân đấm đá, giật tóc và người tên Trang, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào mặt nữ sinh. Sau đó, một bạn khác mặc áo trắng trong nhóm này (tên Xuân) tiếp tục giật tóc kéo lê nữ sinh trên mặt đất rồi chạy lấy một vật (giống hòn đá) ném vào lưng nữ sinh. Cuối cùng nhóm này đã lột áo của cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

 Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

 Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

Nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc kéo lê và dùng mũ bảo hiểm đập tới tấp vào mặt (ảnh cắt từ clip)

 Nữ sinh bi lột đồ, đánh đập dã man

Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn lột đồ nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người (ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói là có rất đông người có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn mà còn cổ vũ rất nhiệt tình. Người con trai quay clip còn nói giọng trêu đùa, “cái mũ của mình mới mua 40 nghìn đó” hoặc “bây giờ hát bài gì được nhỉ”?  

Sau mấy giờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình, video đã thu hút hàng hàng trăm lượt like, bình luận và chia sẻ rộng rãi. Đại đa phần bình luận đều phẫn nộ trước cảnh nữ sinh bị đánh đập dã man.

Theo những bình luận dưới đoạn video được chia sẻ thì sự việc xảy ra tại huyện Quảng Xương hoặc Sầm Sơn của tỉnh Thanh Hóa. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý