Nữ Thủ khoa chật vật xin việc được một công ty 'trải thảm đỏ' mời về

mesu mesu @mesu

Nữ Thủ khoa chật vật xin việc được một công ty 'trải thảm đỏ' mời về

Sau bài báo “Tâm sự chua chát của Thủ khoa ĐH Thương mại chật vật xin việc”, một công ty về xuất nhập khẩu đã ngỏ ý sẵn sàng nhận nữ thủ khoa vào làm việc.

28/08/2016 03:19 PM
1,350

Sau khi Báo điện tử Người Đưa Tin đăng tải bài viết: “Tâm sự chua chát của Thủ khoa ĐH Thương mại chật vật xin việc”, một công ty tại miền Nam đã liên hệ và ngỏ ý sẵn sàng nhận "nhân vật chính" trong bài viết trên - cựu Thủ khoa Đồng Thị Ngân vào làm với mức lương xứng đáng.

Đại diện công ty này cho biết: “Chúng tôi là Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát, hiện kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực Logistics và Xuất nhập khẩu trên địa bàn miền Đông Nam Bộ, Biên Hòa, TP. HCM. Qua bài báo của Báo Người Đưa Tin liên quan đến sinh viên ra trường chưa được làm đúng theo chuyên ngành, trong khi Ngân là một sinh viên giỏi, hiện nay, công ty chúng tôi đang thiếu nhân lực cho vị trí tài chính, kế toán tổng hợp làm việc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

  Nữ Thủ khoa chật vật xin việc được một công ty 'trải thảm đỏ' mời về - Ảnh 1

Cựu Thủ khoa ĐH Thương mại Hà Nội - Đồng Thị Ngân.

Kính nhờ quý báo kết nối và gửi lời mời trân trọng tới bạn Ngân vào làm việc tại công ty chúng tôi với chính sách đãi ngộ xứng đáng mà không phải qua bất kỳ trung gian hay một khoản chi phí nào”.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Duy Hưng – Giám đốc Công ty cho biết, ông rất ngưỡng mộ lòng ham học của cô gái. “Công ty chúng tôi sẵn sàng trải thảm đỏ mời cô ấy về làm việc”.

Cũng chia sẻ với phóng viên sau khi bài báo trên được đăng tải, cựu Thủ khoa Đồng Thị Ngân cho biết: “Tôi rất buồn vì nhiều người bình luận không hay trên mạng xã hội. Nhiều người chê, nhiều người hiểu lầm rằng tôi không xin được việc. Tôi mong rằng mọi người nhìn sự việc công tâm hơn”.

Đồng Thị Ngân sinh năm 1991 quê tại Hải Dương. Năm 2009, Ngân đỗ ĐH Thương Mại, chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Suốt quãng đường học tập, cô luôn nỗ lực hết mình đạt thành tích học tập cao.
Cụ thể, điểm học tập toàn khóa: 3,76/4. Điểm rèn luyện toàn khóa: Xuất sắc. Giấy khen Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa 2009 – 2013. Ngân cũng nhận học bổng dài hạn STF-KFC năm học 2011 – 2012. Công trình Nghiên cứu Khoa học năm học 2010 – 2011 đạt loại khá.
Với thành tích nổi bật nên trên, Ngân góp mặt trong danh sách 123 thủ khoa ĐH xuất sắc nhất được Thành ủy Hà Nội tổ chức lễ vinh danh.

Công Luân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý