Nước mắt của thí sinh bị bỏng phải rời HHVN 2016

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nước mắt của thí sinh bị bỏng phải rời HHVN 2016

Do bị bỏng nước sôi, Nguyễn Thị Như Thủy thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi HHVN 2016 bất đắc dĩ phải xin rút khỏi cuộc thi trong tiếc nuối.

25/08/2016 09:16 AM
3,340

"Em và mọi người đã òa khóc!"

18 tuổi, lần đầu tiên xa nhà, những ngày thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy ở nhà chung của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN 2016), mẹ cô đã phải ở nhờ nhà một người bạn để hỗ trợ con gái. Bất đắc dĩ rút khỏi cuộc thi vì bỏng nước sôi, Như Thủy nghẹn ngào: "Em biết sự bất cẩn của mình đã khiến cho bao nhiêu người tiếc nuối nhưng em nghĩ đây là sự lựa chọn cuối cùng để không làm ảnh hưởng tới cuộc thi..."

Chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn, Như Thủy kể lại, khi đang chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo, thấy mình mệt mỏi, không tỉnh táo, cô đã trở về phòng lấy nước sôi pha cà phê và không may bị bỏng. Khi đó, tuy hoảng hốt nhưng Thủy không nghĩ mình sẽ bị nặng đến mức phải nghỉ thi.

"Em có sơ cứu đại khái rồi tiếp tục tham gia hoạt động. Thấy em bị bỏng, chị thí sinh Nguyễn Hương Mỹ Linh đã chạy về phòng lấy ngay dầu thoa bỏng cho em. Đến tối, chị cùng phòng em là Nguyễn Thuỳ Linh còn nhờ người nhà mang mỡ trăn đến chăm sóc vết thương cho em. Ai cũng rất lo lắng, hỏi han khi thấy em bị vậy. Em từng nghĩ mình sẽ khỏi nhưng khi tham gia hoạt động lại thấy rất khó khăn, vết bỏng khó lành vào đêm Chung kết", Như Thủy nói.

Nước mắt của thí sinh bị bỏng phải rời HHVN 2016

Thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy

Trước hôm ra về, đến phòng tập chia tay mọi người, cô gái Đà Nẵng đã chia sẻ hết lòng mình và ôm chầm lấy các chị. Cô cho biết, thời gian ở nhà chung tuy chưa lâu nhưng bản thân có nhiều kỉ niệm đẹp với cuộc thi. Sau những giờ tập mệt mỏi trở về phòng, các thí sinh đều tập trung lại để tập thể dục trước khi ngủ, chuyện trò để đỡ căng thẳng.

Chứng kiến cô "em út" phải rời nhà chung trở về nhà điều trị vết bỏng, hầu hết các thí sinh và thành viên BTC đều tiếc nuối. Như Thủy trải lòng, ngoài các thí sinh, những thành viên quản lí thí sinh cũng không cầm được nước mắt. Trong lúc tập luyện, thấy trống chỗ của Thủy, nhiều thí sinh đã khóc.

Một điều tiếc nuối nữa đối với Nguyễn Thị Như Thủy khi rời khỏi cuộc thi HHVN 2016 là đã không kịp dự thi tài năng. Nữ sinh này tâm sự, cô đã chuẩn bị cho phần thi khá công phu bằng tiết mục hát múa ca khúc "Mái đình làng biển". Trước đó, trong buổi cùng các thí sinh HHVN 2016 giao lưu tại một sự kiện ở TP.HCM, Như Thủy đã gây bất ngờ với giọng hát truyền cảm, cao vút qua ca khúc "Khát vọng".

Ước mơ thành nghệ sĩ chân chính

Khi còn dự thi HHVN 2016, hỏi về ước mơ của mình, cô gái trẻ nhất cuộc thi tâm sự: "Em muốn đi hát và làm MC, trở thành một nghệ sĩ chân chính". Sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, ba mẹ làm nghề buôn bán, Như Thủy là thành viên duy nhất trong gia đình sở hữu hết các năng khiếu như: hát, múa, dẫn chương trình.

Nhắc đến gia đình, cô nữ sinh Đà Nẵng không nén nổi xúc động vì đã khiến cha mẹ dù trong lòng đang lo lắng, xót thương nhưng vẫn phải trấn an con gái. Suốt hành trình từ khi Như Thủy vào nhà chung của cuộc thi HHVN 2016, mẹ cô đã ở nhờ nhà một người bạn để tiện chăm lo cho con gái. Ban đầu, khi mới bị bỏng, Như Thủy đã giấu vì sợ mẹ lo lắng. Tuy nhiên, sau những đắn đo và cảm giác không thể nói dối mẹ, cô gái trẻ mở lời: "Mẹ không được lo lắng thì con mới nói...". Nghe tin con bị bỏng, mẹ cô ngay lập tức chạy đến khách sạn trên tay là tuýp thuốc bỏng cho con.

Nước mắt của thí sinh bị bỏng phải rời HHVN 2016

Với Như Thủy, cuộc thi HHVN 2016 là một trải nghiệm cho tuổi 18

Dự định sẽ có mặt trong đêm Chung kết, Như Thủy nhận định, chắc chắn sẽ có cô gái xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu nên cô cổ vũ cho tất cả các thí sinh. Bên cạnh đó, vì từng ở chung phòng với thí sinh Nguyễn Thùy Linh, Bùi Nữ Kiều Vỹ, H'ăng Niê nên Thủy dành tình cảm đặc biệt hơn cho các đàn chị này.

Tạm biệt cuộc thi HHVN 2016 khi đã đi được 2/3 chặng đường, dù có tiếc nuối nhưng Như Thủy cho rằng việc nhận được tình cảm chia sẻ, yêu thương của mọi người đã là chiến thắng của riêng mình. Hỏi Như Thủy có dự định sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác hay không, cô băn khoăn: "Em cũng chưa dám chắc nữa nhưng cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra..."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý