Ở nhà chăm con, các mẹ vẫn kiếm tiền triệu với các công việc làm thêm này

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ở nhà chăm con, các mẹ vẫn kiếm tiền triệu với các công việc làm thêm này

Phụ nữ ở nhà chăm con nhưng vẫn muốn kiếm thêm thu nhập để tự chủ về kinh tế và phụ thêm cho chồng thì các công việc dưới đây sẽ là gợi ý không tồi.

23/03/2017 02:49 PM
1,091

Phụ nữ ở nhà chăm con nhưng vẫn muốn kiếm thêm thu nhập để tự chủ về kinh tế và phụ thêm cho chồng thì các công việc dưới đây sẽ là gợi ý không tồi.

Phụ nữ ở nhà chăm con chắc chắn sẽ gián tiếp giúp gia đình tiết kiệm được một khoản tiền. Nhưng nếu trong khoảng thời gian này, các mẹ vẫn muốn kiếm thêm thu nhập để tự chủ về kinh tế mà không phải lệ thuộc vào chồng và bố mẹ thì những công việc dưới đây sẽ là gợi ý không hề tồi cho các bà mẹ bỉm sữa nhé.

Bán hàng online

Đây là một công việc mà các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể vừa chăm con vừa thực hiện được tại nhà. Các mặt hàng online mà các mẹ có thể bán phải kể đến rất nhiều như đồ ăn, thực phẩm sạch, mỹ phẩm…

Hiện nay, có nhiều bà mẹ về công việc quá bận rộn, không có thời gian đi chợ, chế biến món ăn cho gia đình nên rất ưa chuộng các thực phẩm sạch, đồ ăn home-made rao bán trên mạng. Chính vì vậy, các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng cơ hội này để bán các món ăn, các thực phẩm sạch online trên mạng. Đảm bảo ý tưởng bán thức ăn online của bạn sẽ thành công.

Các món ăn bạn có bán như ruốc thịt, ruốc cá hồi, cá kho, gà tần, bánh trung thu, mứt quả, sữa chua… Hoặc các nguồn hàng như gà đồi, cá song, rau sạch và các đặc sản quà quê, đừng ngại thử bán nhé. Công việc này có thể giúp bạn thu nhập tiền triệu mỗi tháng.

Trông trẻ

Bạn ở nhà chăm con vì vậy kết hợp trông trẻ là ý tưởng không hề tồi. Đằng nào thì bạn cũng ở nhà và đằng nào thì bạn cũng đang chăm con, thậm chí, bạn còn có ưu điểm là dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ , vậy thì sao không biến nó thành công việc của mình.

Trông trẻ là một trong những công việc có thể giúp mẹ kiếm thêm được từ 3-5 triệu đồng mỗi tháng đấy nhé.

Gia sư

Ở nhà chăm con, các mẹ vẫn kiếm tiền triệu với các công việc làm thêm này - Ảnh 1

Công việc này bạn có thể vừa thêm thu nhập, vừa tận dụng kỹ năng và vẫn có thời gian ở nhà với con. Nếu bạn nắm vững các kiến thức về ngoại ngữ, văn, toán hay các môn nghệ thuật…bạn có thể kiếm được từ 200 đến 1 triệu cho mỗi học sinh trong một buổi học. Công việc rất thú vị đúng không?

Cộng tác viên viết báo

Ở nhà chăm con, các mẹ vẫn kiếm tiền triệu với các công việc làm thêm này - Ảnh 2

Nếu bạn có khả năng viết lách thì hoàn toàn có thể xin ứng tuyển để trở thành cộng tác viên viết bài cho những tờ báo điện tử hoặc các trang web bán hàng, các chương trình, sự kiện cần người hỗ trợ nội dung.

Công việc này vừa không phải vất vả bỏ vốn, lo chạy ngược xuôi tìm kiếm nguồn hàng, chỉ cần vài tiếng lúc con ngủ và một chiếc máy tính nối mạng, mẹ có thể kiếm được từ 100 - 500.000 đồng cho một bài viết chất lượng.

Công việc thiết kế, nhập dữ liệu tại nhà

Đối với những mẹ có kinh nghiệm và biết về Photoshop, Powerpoint, excel, nhập dữ liệu hay các kỹ năng văn phòng khác, thì hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập với công việc nhận thiết kế, biên tập video, đánh máy…khi có thời gian.

Làm nail, trang điểm cá nhân

Chỉ cần bỏ một chút tiền học phí cùng thời gian tham gia một khóa đào tạo về các công việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ như trang điểm, làm nail các mẹ có thể hoàn toàn mở một tiệm chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà.

Đây là công việc bạn không cần phải bỏ số vốn quá lớn. Ngoài ra, bạn có cơ hội được giao tiếp, gặp gỡ với nhiều người và nhất là có thời gian gần con hơn.

Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm

Ở nhà chăm con, các mẹ vẫn kiếm tiền triệu với các công việc làm thêm này - Ảnh 3

Nếu mẹ nào có tài ăn nói và thuyết phục khách hàng cũng như có nhiều mối quan hệ thì việc làm cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm sẽ rất phù hợp đấy nhé.

Đây là công việc bạn vừa có thể ở nhà chăm con, bạn lại vừa có thể có được thu nhập cao, thời gian linh hoạt và không phải bỏ vốn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý