Ở tuổi 71, bà thợ may Sài Gòn vẫn mê xăm hình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ở tuổi 71, bà thợ may Sài Gòn vẫn mê xăm hình

71 tuổi những bà thợ may ở Sài Gòn vẫn có sở thích và đam mê xăm hình. Là người sành điệu và lạc quan nên bà bỏ ngoài tai những lời dị nghị.

26/07/2017 02:58 PM
855

71 tuổi những bà thợ may ở Sài Gòn vẫn có sở thích và đam mê xăm hình. Là người sành điệu và lạc quan nên bà bỏ ngoài tai những lời dị nghị.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip chia sẻ về một người phụ nữ ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy" vẫn đi xăm hình. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, trong đó có những người đã và đang xăm hình.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, từ việc mọi người tỏ ra quan tâm, thích thú cho rằng bà cụ quá chất, đam mê thì có thể làm. Nhưng một số bạn trẻ khác lại không ủng hộ việc xăm hình, nhất là với độ tuổi của bà.

Ở tuổi 71, bà thợ may Sài Gòn vẫn mê xăm hình - Ảnh 1Phóng to

Bà Mỹ xăm hình vì đam mê và sở thích

Nhân vật chính trong đoạn clip sau đó đã được xác nhận là bà Mỹ, 71 tuổi, ở quận 3, TP HCM. Đoạn clip trên do chính chủ tiệm xăm hình cho bác Mỹ đăng tải.

Theo chia sẻ của người chủ tiệm này, bà Mỹ dù tuổi đã cao nhưng rất vui vẻ, lạc quan và yêu đời khi đến xăm. Việc bà đi xăm hình chỉ là do sở thích và đam mê, mỗi hình xăm của bà mang một ý nghĩa đặc biệt.

Chia sẻ trên báo Thời đại, bà Mỹ cho biết, mình bắt đầu xăm hình từ năm 1969, lúc đó còn trẻ nhưng sau đó xóa đi. Cũng theo bà Mỹ, bà chỉ xăm đúng 2 hình là hoa hồng và bông sen lên cơ thể để được đẹp hơn, thỏa lòng đam mê. "Tôi xăm hoa hồng ở chân vì mang ý nghĩa tượng trưng cho tuổi trẻ, muốn gợi lại ký ức. Hoa hồng tượng trưng cho cái đẹp và hồi trẻ tôi cũng đẹp lắm (cười)", bà Mỹ tâm sự trên báo Thời đại.

Ở tuổi 71, bà thợ may Sài Gòn vẫn mê xăm hình - Ảnh 2Phóng to

Hình xăm hoa sen trên cánh tay bà Mỹ

Được biết, bà Mỹ hiện đang làm nghề thợ may, gia công tại nhà nhưng thích văn nghệ nên cũng có chút tính nghệ sĩ và đam mê xăm hình. Bên cạnh đó cuộc sống của bác rất thoải mái, lạc quan hơn so với những người cùng lứa tuổi.

Bà Mỹ cũng quan niệm, xăm hình là để làm đẹp bản thân, thể hiện sở thích nên khôn hề quan tâm đến những dị nghị của người khác.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý