Oanh Yến - Đi tiếp khách là chuyện rất bình thường

msstit msstit @msstit

Oanh Yến - Đi tiếp khách là chuyện rất bình thường

Cùng nguoinoitieng.info lắng nghe những tâm sự rất thật của Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt Oanh Yến.

28/12/2010 02:08 PM
3,164

Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt Oanh Yến

Điều Yến quý trọng nhất ở mỗi người bạn chính là tâm tính. Sự chân thành và biết cách yêu thương và quan tâm lẫn nhau sẽ giúp mọi người thoải mái và hiểu được giá trị của cuộc sống vốn đã phức tạp như hiện nay. Yến nghĩ, bạn có thể mất hết tiền bạc của cải nhưng nếu bạn đánh mất đi bản tính tốt đẹp và hướng thiện thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều người ngỡ ngàng và thất vọng. Yến cũng có một vài người bạn sống thoải mái trong mối quan hệ trai gái, họ lăng nhăng. Mỗi khi có dịp anh em ngồi với nhau trò chuyện thì Yến luôn cố gắng chạm vào vấn đề đó để có thể chia sẻ và nói ra những điều chưa tốt… để hy vọng họ sẽ thay đổi hay ít nhất là yêu thương phái đẹp nhiều hơn.

Điều Yến quý trọng nhất ở mỗi người bạn chính là tâm tính.

Những người xung quanh Yến hay nghĩ Yến là người đồng tính nữ vì họ có cảm giác Yến không cần họ. Trong mắt những người bạn trai, Yến là một cô gái sống vô tư và luôn tỏ ra mạnh mẽ trong mọi tình huống. Yến nghĩ, sự thả lỏng cư xử biết có giới hạn sẽ giúp Yến có một tinh thần sảng khoái vì vốn nghề người mẫu đã luôn phải đối mặt với những mối bất an. Có nhiều lí do nhưng để bảo vệ bản thân thì mình phải biết cách ứng phó sao cho người đối diện có góc nhìn tích cực và tôn trọng. Nhưng cũng đã rất nhiều lần, sau sự cười nói vui vẻ với mọi người là một nỗi buồn cô quạnh.

Nghề người mẫu luôn phải đối mặt với những mối bất an.

Vì vậy, luôn tỏ ra mạnh mẽ trong mọi tình huống.

Những lúc có chuyện buồn thì Yến thường chia sẻ với chị gái và các em đang sống cùng Yến. Cũng có thể Yến sẽ tìm đến chỗ đông người như bar, quán cà phê, hay những tiệm bán trái cây trên hè phố… Cảm giác ngồi một mình với câu chuyện riêng, ngắm nhìn dòng người xuôi ngược lại là một trải nghiệm đầy thú vị. Yến và mẹ luôn rơi vào tình cảnh khắc khẩu. Yến dành tình cảm cho mẹ nhiều nhưng có lẽ vì rất nhiều nên trở thành rất khó nói ra. Mẹ không đồng ý cho Yến theo đuổi nghề người mẫu. Những lời nói không hay từ mọi người xung quanh đã làm mẹ không vui. Một phần cũng là lỗi từ Yến là đã không dành nhiều thời gian để ở bên mẹ, kể cho mẹ nghe những chuyện vui buồn trong nghề nên mới ra như thế! Biết là mẹ quan tâm nhưng cảm giác buồn thì vẫn theo mãi. Thật sự là Yến rất yêu mẹ nhưng… Yến sẽ không từ bỏ nghề người mẫu ngay bây giờ để mẹ vui lòng. Vì nó là cuộc sống của Yến. Yến cũng biết là rồi sẽ đến lúc Yến cần tìm cho mình một công việc khác ổn định hơn cho tương lai. Yến hi vọng mình sẽ thành công trong công việc kinh doanh, chẳng hạn.

Cảm giác ngồi một mình với câu chuyện riêng, ngắm nhìn dòng người xuôi ngược lại là một trải nghiệm đầy thú vị.

Nghề người mẫu đã dạy cho Yến rất nhiều điều hữu ích trong cuộc sống mà trường lớp không thể chỉ dẫn cụ thể cho bạn. 3 năm theo nghề, Yến hiểu rất rõ về giá trị của cuộc sống của mình, giúp tính cách của Yến thay đổi từ một cô bé hay bất đồng với bạn bè trở thành một Oanh Yến biết lắng nghe và chia sẻ. Dù đôi khi, do quá nhiệt thành mà bị người khác lợi dụng. Điều này có thể là điều không tốt trong mắt mọi người. Con người đâu phải ai cũng có thể tránh khỏi những điều chưa xấu như thế! Vấn đề là mình có đám chấp nhận và sẵn sàng cho đi hay không mà thôi!

Nghề người mẫu đã dạy cho Yến rất nhiều điều hữu ích trong cuộc sống.

Yến mơ mộng viễn vông lắm! Yến mong muốn mọi người sẽ luôn sống chân thành với nhau. Dù biết là sẽ không tránh khỏi những cá nhân sống lợi dụng hay phũ phàng khi nắm bắt được cơ hội danh tiếng hay vật chất hào nhoáng bên ngoài nhưng nếu bản thân mình có được suy nghĩ tích cực thì dù rơi vào tình cảnh bị thất vọng tràn trề cũng sẽ không giết mất niềm tin và tâm niệm sống của bản thân. Hạnh phúc là do mình tạo ra và biết cách nắm giữ. Cuộc sống hiện tại của Yến không dám nói là đầy đủ, chỉ là có điều kiện tốt nên Yến may mắn không phải buộc mình đánh đổi vì tiền. Yến chỉ biết đi làm và sống vì nghề, vì niềm đam mê thật sự của mình. Nghề người mẫu không phải chỉ có màu hồng, hay sự hào nhoáng của ánh đèn và những bộ trang phục đẹp. Nó thật sự là “chua chát’ nếu bạn thiếu đi tính kiên nhẫn.

Hạnh phúc là do mình tạo ra và biết cách nắm giữ.

Chuyện đi tiếp khách là chuyện rất bình thường trong nghề người mẫu. Một người đẹp khéo léo và có phong cách cư xử đúng mực sẽ làm đẹp cho buổi tiệc hay thậm chí là một cuộc đối thoại trong vấn đề đàm phán kinh doanh trở nên hào hứng hơn. Vấn đề là người đẹp đó xuất hiện với tư cách gì? Với một cương vị có liên quan và tiếng nói thì hẳn sẽ là lợi thế cho bên dám hào phóng mời người mẫu song hành. Ngược lại thì sẽ rất khó biết được câu chuyện sẽ đi đến đâu. Sự lạm dụng thì luôn có kết quả không lường trước được. Cẩn thận cũng cần có kinh nghiệm và kỹ năng tốt.

Chuyện đi tiếp khách là chuyện rất bình thường trong nghề người mẫu...

Vấn đề là người đẹp đó xuất hiện với tư cách gì?!

Tri thức luôn cần với bất kỳ ai. Ngoài kiến thức, người mẫu phải biết cách sống và trải nghiệm trong văn hóa ứng xử. Biết cách né những người xấu cũng là một kỹ năng cần thiết. Trong công việc, Yến luôn giữ cho mình những phép tắc cơ bản như đúng giờ, nhiệt tình và cống hiến hết khả năng trên sàn diễn. Xã giao với giới doanh nhân cũng là cách mang đến cho người mẫu những kinh nghiệm sống thú vị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý