OnePlus 3 'hơn cửa' Galaxy S7 toàn phần ở thử nghiệm sạc nhanh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

OnePlus 3 'hơn cửa' Galaxy S7 toàn phần ở thử nghiệm sạc nhanh

OnePlus vừa tung ra video để so sánh công nghệ sạc nhanh Dash Charge do hãng phát triển và cung cấp trên OnePlus 3 với công nghệ sạc nhanh có trên Galaxy S7 của Samsung.

10/08/2016 12:49 PM
110

Sạc nhanh đang là một trong những công nghệ được rất nhiều hãng điện thoại quan tâm trong bối cảnh công nghệ pin vẫn chưa cải thiện. Có một số công nghệ sạc nhanh trên thị trường với tốc độ sạc khác nhau, bao gồm Quick Charge của Qualcomm và Dash Charge của OnePlus.

Để chứng minh hiệu quả của Dash Charge, OnePlus đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc nhanh giữa OnePlus 3 so với công nghệ Quick Charge 2.0 trên Galaxy S7.

  OnePlus 3 'hơn cửa' Galaxy S7 toàn phần ở thử nghiệm sạc nhanh - Ảnh 1

Tốc độ sạc của Dash Charge trên OnePlus 3 có thể đạt từ 1& đến 67% chỉ trong 30 phút sạc

Theo video đăng tải, sau 30 phút sạc trong trạng thái màn hình tắt hoàn toàn, pin trên OnePlus 3 đã đạt được 64%, cao hơn so với mức 50% đạt được trên pin của Galaxy S7 khi cùng ở chung xuất phát điểm 1%.

Bằng một thí nghiệm khác, OnePlus đã thử nghiệm với màn hình bật, và kết quả đáng kinh ngạc khi OnePlus 3 đạt đến con số còn ấn tượng hơn, với 67% pin trong 30 phút, trong khi Galaxy S7 chỉ đạt 23%. Tất cả đều bắt đầu ở mức 1%.

Có thể một vài yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sạc, mặc dù cả hai cùng sử dụng pin dung lượng 3.000 mAh. Giao diện TouchWiz của Samsung nổi tiếng ngốn rất nhiều năng lượng mặc dù đã được cải thiện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Galaxy S7 cũng được nạp với nhiều tính năng tiêu thụ năng lượng trên máy, có thể ảnh hưởng đến tốc độ sạc.

Dù thế nào đi chăng nữa thì đó là thành tích ấn tượng dành cho OnePlus khi mà công nghệ Dash Charge mới chỉ ra mắt thị trường trong khoảng 3 tháng. Một nhược điểm dành cho công nghệ của OnePlus chính là nó sẽ yêu cầu người dùng phải sử dụng cáp sạc USB-C do chính công ty này phát triển.

Kiến An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý