Ông trùm giải trí nói về tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với mỹ nhân 8x - Sao Hoa ngữ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ông trùm giải trí nói về tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với mỹ nhân 8x - Sao Hoa ngữ

Sao Hoa ngữ Ông trùm truyền thông ngành giải trí Trung Quốc Trác Vỹ vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với mỹ nhân sinh năm 1988 Lâu Nghệ Tiêu

16/01/2017 08:18 PM
4,130

(ĐSPL) - Ông trùm truyền thông ngành giải trí Trung Quốc Trác Vỹ vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với mỹ nhân sinh năm 1988 Lâu Nghệ Tiêu.

Gần đây, giới trong nghề rầm rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với Lâu Nghệ Tiêu - nữ diễn viên Chung cư tình yêu, Lộc đỉnh ký.

"Ông trùm" giải trí nói về tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với mỹ nhân 8x - Ảnh 1

Hoắc Kiến Hoa và Lâu Nghệ Tiêu bị đồn quan hệ tình ái. Ảnh: Weibo.

Ông xã Lâm Tâm Như bị đồn có quan hệ tình ái vụng trộm với mỹ nhân sinh năm 1988 này.

Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio thường tiết lộ cho người hâm mộ các thông tin đời tư "hot hit" nhất của giới nghệ sĩ Cbiz. Trong đó những vụ bê bối tình cảm của sao Hoa ngữ luôn gây được sự chú ý của người thường xuyên theo dõi ông.

Trước đó, ông cũng tiết lộ những bí mật động trời như hôn nhân rạn nứt của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Khi được hỏi "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không?", cũng chính ông nói rằng "Chân tướng của sự việc không sớm thì muộn sẽ có ngày lộ rõ mà thôi!". khiến các fan của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bấn loạn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý