Oppo F1s – Camera phone với máy quét vân tay tốc độ

daikieu daikieu @daikieu

Oppo F1s – Camera phone với máy quét vân tay tốc độ

Vậy là người kế nhiệm F1, F1s, cũng đã sắp trình làng vào 3/8. F1s được cho là điện thoại dành cho những người “nghiện” selfie.

25/07/2016 02:49 PM
88

  Oppo F1s – Camera phone với máy quét vân tay tốc độ - Ảnh 1

Quảng cáo mới nhất của Oppo F1s.

Vậy là người kế nhiệm F1, F1s, cũng đã sắp trình làng vào 3/8. Chữ “s” trong tên gọi được cho là ngụ ý “selfie” bởi chiếc điện thoại sở hữu một camera trước 16 MP đi cùng bộ lọc hình ảnh cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. F1s được cho là điện thoại dành cho những người “nghiện” selfie. Nếu như Oppo F1 sở hữu camera trước 8 MP, thì với Oppo F1s, nhà sản xuất hẳn muốn chủ nhân chiếc điện thoại có những bức ảnh chân dung chất lượng hơn.

Oppo đã gửi lời mời chính thức đến sự kiện diễn ra vào ngày 3/8 tại Ấn Độ. Tại đó, Oppo F1s sẽ chính thức gửi lời chào. Chiếc điện thoại được trông đợi sẽ trang bị cảm biến vân tay tích hợp trong nút Home, điều chưa có ở Oppo F1. Máy quét vân tay trên F1s được đồn đại có thể mở khoá điện thoại trong vòng 0,22 giây.

Oppo F1 là một thành công lớn của Oppo. Tại một số thị trường châu Á, chiếc điện thoại là sản phẩm bán chạy nhất trong mức giá 225 – 300 USD trong tháng 5. Tại vài thị trường khác, nó đứng ở vị trí thứ 2. Với sự tập trung đặc biệt dành cho chức năng chụp ảnh, nhất là ảnh selfie, cùng với mức giá cạnh trangm Oppo F1s có thể gây nên sự ồn ào tại những thị trường mà Oppo F1 đã nổi đình nổi đám.

Nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại này, hãy đánh dấu ngày 3/8 trên lịch. Vào ngày đó, chúng ta sẽ biết tất cả về Oppo F1s, bao gồm cả chi tiết kỹ thuật, giá và ngày mở bán.

Thu Hà theo Phonearena

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý