OPPO R11 camera kép mặt sau sắp ra mắt ?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

OPPO R11 camera kép mặt sau sắp ra mắt ?

OPPO R11 đã xuất hiện trên quảng cáo truyền hình nhưng ngày ra mắt cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

07/05/2017 06:48 AM
1,492

OPPO R11 đã xuất hiện trên quảng cáo truyền hình nhưng ngày ra mắt cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Theo gsmarena, OPPO R11 đã có mặt trong một quảng cáo được phát trên TV, trong quảng cáo này, một cô gái xinh đẹp đã cầm trên tay chiếc R11 camera kép để quay 1 cảnh trên đường phố tuy nhiên cô gái có chiều cao khiêm tốn nên được chàng trai cao lớn đứng phía sau giúp đỡ.

OPPO R11 camera kép mặt sau sắp ra mắt ? - Ảnh 1

Hình ảnh OPPO R11 xuất hiện trên quảng cáo truyền hình.

Trong quảng cáo này, bạn sẽ thấy OPPO R11 trang bị camera kép đặt nằm ngang tương tự như iPhone 7 Plus. Như vậy OPPO R11 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng OPPO R có camera kép mặt sau.

Các báo cáo trước đây cũng cho biết OPPO R11 sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, bên trong là RAM 4 GB, ROM 64 GB nhưng hiện ngày ra mắt và giá bán vẫn là điều bí ẩn.

Trang Gizmochina tiết lộ, OPPO R11 có thể sẽ ra mắt vào tháng 6 với màn hình 5.5 inch, trong khi bản Plus là 6 inch. Thiết kế tương tự như người tiền nhiệm nhưng điểm cải tiến của máy là camera kép ở phía sau, hay thậm chí là bộ đôi máy ảnh selfie ở mặt trước.

Mẫu smartphone mới này có khả năng sẽ trang bị công nghệ zoom quang 5X của OPPO, vi xử lý Snapdragon 660, đây là con chip 8 nhân được sản xuất trên quy trình 14 nm của Samsung. Tích hợp CPU Kryo của Qualcomm gồm CPU Cortex A73 và Cortex A53 có tốc độ xung nhịp lần lượt là 2.2 GHz và 1.9 GHz. 

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý