Paris Hilton cảm thấy nhục nhã khi lộ clip sex

biettuot biettuot @biettuot

Paris Hilton cảm thấy nhục nhã khi lộ clip sex

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất, “người đẹp tỷ phủ” Paris Hilton đã trải lòng thấy xấu hổ, nhục nhã về chuyện bị phát tán ...

02/06/2011 12:03 PM
11,872
Nổi tiếng với lối sống quá phóng khoáng và gu ăn mặc hở hang, bốc lửa nhưng trong sâu thẳm, cô nàng Paris Hilton cũng có thời gian đau khổ vì bị tình cũ phản bội. Paris Hilton bày tỏ: “Việc bị lộ clip sex là một điều nhục nhã nhất trong đời tôi. Tôi cảm thấy bị phụ bạc. Anh ta không phải là người tình qua đêm mà đó là người mà tôi từng yêu vài năm. Tôi không thể tin nổi anh ta lại làm như vậy. Chuyện bị phát tán clip sex đã làm thay đổi cuộc đời tôi, mọi người nhìn tôi như một con người dâm đãng. Tôi đã từng rất khó khăn để vượt qua cú sốc đó và tôi biết tôi sẽ phải sống mãi với sự cố không mong muốn này và tương lai tôi sẽ phải giải thích với các con tôi.”


Paris Hilton và Rick Salomon thời mặn nồng

Khi còn mặn nồng, Paris Hilton từng quay cảnh giường chiếu với Rick Salomon. Nhưng sau khi chia tay, cuốn băng sex quay lại cảnh ái ân của Rick Salomon và Paris Hilton mang tên One Night in Paris bị phát tán trên mạng. Scandal lộ băng sex khiến cái tên Paris Hilton trở nên hot trên các phương tiện truyền thông, nhưng cũng làm cô ê chề, xấu hổ.


Một hình ảnh trong clip sex của Paris Hilton và Rick Salomon bị phát tán
trong quá khứ.

Sau bao thăng trầm, hiện “cô nàng tóc vàng” Paris đang rất hạnh phúc với ông chủ của hàng loạt câu lạc bộ đêm ở Las Vegas, Cy Waits. Cô từng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc. Cy là người đàn ông vô cùng tuyệt vời. Anh ấy cho tôi cảm giác mình là cô gái may mắn nhất thế gian.”


Paris Hilton và Cy Waits

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý