Paris Hilton mỉa mai thói trộm cắp của Lindsay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Paris Hilton mỉa mai thói trộm cắp của Lindsay

‘Cô ta trộm hoa tai còn tôi thì sẵn sàng tặng nó cho người vô gia cư’, tiểu thư paris hilton nói về sự khác nhau giữa cô và người bạn cũ lindsay lohan.

06/05/2011 09:31 AM
1,672
Hôm 5/5, trang TMZ tiết lộ một đoạn trong chương trình truyền hình thực tế sắp phát sóng “The World According to Paris” do “cô nàng thừa kế” làm chủ xị. Trong đó, “vấn đề quốc tế” đầu tiên mà Paris đưa ra bình luận là “Lindsay Lohan”.

Đoạn phim quay cảnh Paris bưng bê đồ ăn cho những người vô gia cư đang sống tại hội cứu trợ Union Rescue Mission ở Los Angeles, Mỹ. Bỗng nhiên có một phụ nữ trong số đó chú ý đến đôi hoa tai đen của Paris và lên tiếng hỏi: “Cô có thể cho tôi được không?”. Tiểu thư dòng họ Hilton liền tháo hoa tai và đưa cho người này với thái độ thân thiện.

Paris Hilton lấy Lindsay Lohan làm đề tài buôn chuyện đầu tiên trong chương trình truyền hình mới. Ảnh:

Paris Hilton chọn Lindsay Lohan làm đề tài buôn chuyện đầu tiên trong chương trình truyền hình mới. Ảnh: AFP.

“Tôi tặng cô món quà này nhân dịp Giáng Sinh”, Paris nói. Người phụ nữ đáp, cô sẽ tặng lại đôi hoa tai cho em gái ở Oklahoma và nói rằng đó là một món quà "từ Lindsay". Khi nghe đến đó, Paris cười lớn và nói: “Tôi không phải là cô ta”. Người phụ nữ hỏi lại: “Tôi tưởng cô đang ở trong trại cai nghiện”. Paris vẫn cười, nhắc lại: “Tôi không phải là Lindsay”.

Sau đó, có giọng nói của chính Paris bình luận về trường hợp này: “Nếu tôi là Lindsay, tôi sẽ trộm đôi hoa tai chứ không phải mang cho người khác”. Trang TMZ giật tít “Paris nã đạn vào Lindsay”, ý chỉ cảnh quay trên hoàn toàn là do “cô nàng thừa kế” dàn dựng với dụng ý bôi bác người bạn cũ.

Paris và Lindsay thời còn thân thiết. Ảnh: epochtimes.

Paris và Lindsay thời còn thân thiết. Ảnh: epochtimes.

Lindsay đang phải đối mặt với tội danh trộm món đồ trang sức trị giá 2.500 USD từ cửa hàng Kamofie & Co ở Los Angeles. Nữ diễn viên đã bị kết án tù 4 tháng nhưng cô đã nộp bảo lãnh tại ngoại và đang kháng án.

Paris và Lindsay từng là bạn thân, cùng nhau xuất hiện tại nhiều bữa tiệc. Đến năm 2006, mối quan hệ của họ sứt mẻ khi Lindsay tán tỉnh Stavros Niarchos, bạn trai cũ của Paris. Lúc đó, Paris đính hôn với Brandon Davis để khiêu khích Lindsay. Từ đó, cả hai ít gặp lại, nhưng cũng có vài lần tái ngộ.

Chương trình “The World According to Paris” sẽ lên sóng kênh Oxygen vào ngày 1/6.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý