Park Ye Jin công khai tình yêu mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Park Ye Jin công khai tình yêu mới

Người đẹp của Bốn chị em gái mới đây tiết lộ, cô đã tìm thấy tình yêu đích thực bên nam diễn viên Park Hee Soon. Mặc dù kém chàng tới 11 tuổi nhưng nữ diễn viên này tự tin rằng tuổi tác không thành vấn đề.

03/03/2011 01:10 PM
2,589

Một nguồn tin tiết lộ với báo giới hôm 3/3: "Park Hee Soon và Park Ye Jin đã yêu nhau thực sự, dù mối quan hệ ban đầu của họ chỉ là anh em, đồng nghiệp. Cuối năm vừa rồi, cả hai chính thức hẹn hò. Vì cả hai đều không còn trẻ nữa nên rất có thể họ sẽ sớm đi đến hôn nhân".

Cặp đôi mới của làng giải trí Hàn. Ảnh: My Daily.

Hiện tại, Park Ye Jin đã chia tay công ty quản lý cũ và gia nhập cùng công ty quản lý với người yêu. Cả hai cùng sống tại khu Han Nam-dong và thường xuyên hẹn hò.
 
Park Hee Soon là gương mặt quen thuộc của làng nghệ thuật Hàn Quốc, anh tham gia nhiều bộ phim như Tại sao đến nhà tôi, Gia đình, Mưu đồ bất lương… Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim The Client đóng cùng Ha Jeong Woo. Trong khi đó, bạn gái anh, Park Ye Jin được yêu thích qua Nữ hoàng Seon Deok, 4 chị em gái, Đại tỷ đi học... Khán giả cũng rất yêu mến Park Ye Jin sau chương trình Family của đài SBS.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý