Parkson Paragon - Viên ngọc mới ở Nam Sài Gòn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Parkson Paragon - Viên ngọc mới ở Nam Sài Gòn

Khu mua sắm và giải trí đẳng cấp nhất tại Tp.Hồ Chí Minh mang đến những trải nghiệm mua sắm thời thượng cho vẻ đẹp và phong cách.

20/01/2011 08:52 AM
9,065

    Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh), khu mua mua sắm và giải trí Parkson Paragon hôm nay chính thức được giới thiệu với một diện mạo hoàn toàn mới cùng không gian mua sắm được mở rộng, gia tăng các tiện ích mua sắm và giải trí. Viên ngọc diễm lệ ở khu vực Nam Sài Gòn này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời về thời trang, dịch vụ, giải trí và phong cách sống mang đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.


    Paragon được biết đến như một tòa nhà với kiến trúc Pháp đẹp nhất tại khu Nam Sài Gòn. Và nay, với sự hợp tác giữa Parkson Việt Nam và Công ty Cổ phần Kim Cương, Parkson Paragon được đầu tư với tổng số vốn lến đến 5 triệu đô la Mỹ cùng với sự điều hành của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH Dịch Vụ Quản Lý Parkson Việt Nam, hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại sầm uất và cao cấp vào bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện ra mắt Trung tâm thương mại Parkson Pragon cũng đã đánh dấu cột mốc cho chặng đường phát triển của Parkson tại Việt Nam, nâng tổng số các TTTM mang thương hiệu Parkson hiện tại trên toàn quốc lên 7 trung tâm, trong đó có 5 trung tâm tại Tp.HCM.

    Cùng với tên gọi mới Parkson Paragon, bố trí của trung tâm thương mại, các thương hiệu có mặt tại đây cùng những tiện ích, giải trí sẽ được thay đổi hoàn toàn khác biệt để đem đến một tiêu chuẩn cao cấp nhất dành cho người tiêu dùng, nơi hội tụ của thời trang-vẻ đep-phong cách. Đồng thời, nơi đây còn là một khu vui chơi giải trí, thương mại lý tưởng với văn phòng cho thuê, cụm rạp Megastar hiện đại, khu ẩm thực và siêu thị.

    Với tổng diện tích gần 15.000 mét vuông, bao gồm 5 tầng lầu, Trung tâm thương mại Parkson Paragon được thiết kế và trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là điểm đến lý tưởng sang trọng bậc nhất cho mọi người. Tầng 1 là thế giới của mỹ phẩm, nước hoa, nữ trang thương hiệu quốc tế, giày dép và túi xách nữ. Tầng 2 là thiên đường thời trang và phong cách dành cho phái đẹp với quần áo, phụ kiện, trang sức, trang phục lót nữ và thời trang dành cho giới trẻ. Lầu 3 dành cho các quý ông sành điệu với quần áo thời trang và thể thao, phụ kiện, giày dép, túi xách nam, đồ lót nam và các dụng cụ thể thao, vali du lịch. Nếu bạn đang tìm một nơi dành cho bé yêu hay ngôi nhà thân yêu của mình thì lầu 4 của khu mua sắm sẽ làm hài lòng bạn với rất nhiều quần áo trẻ em, đồ gia dụng, trang trí nội thất, quà tặng , văn phòng phẩm và hàng điện máy. Lầu 5 dành riêng cho khu giải trí với cụm rạp chiếu phim hiện đại Megastar Cineplex. Lầu 10 của tòa nhà là khu nhà hàng tiệc cưới cao cấp và Hội nghị với không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng và tinh tế. Nếu muốn mua sắm hàng tiêu dùng, thực phẩm và gia dụng cũng như thưởng thức ẩm thực đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, tầng hầm của khu mua sắm là nơi sẽ khiến bạn hài lòng với siêu thị Citimart và khu ẩm thực (Food Court).

    Ông Tham Tuck Choy – Tổng Giám đốc Parkson tại Việt Nam cho biết “Khu mua sắm Parkson Paragon ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí không chỉ của cư dân Phú Mỹ Hưng mà còn mở rộng ra toàn bộ khu vực Quận 7 và các địa bàn lân cận. Chúng tôi tin rằng với chất lượng hàng hóa và dịch vụ hoàn hảo mà Parkson đã khẳng định tại thị trường Việt Nam trong suốt 5 năm qua, khu mua sắm ấn tượng này sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của Parkson là một trong những thương hiệu mua sắm hàng đầu tại Việt Nam”.

    “Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong lĩnh vực bán lẻ. Dân số Việt Nam là dân số trẻ và là một thị trường phát triển đầy tiềm năng. Chúng tôi xem Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất trong các thị trường mà Parkson đã có mặt và đang tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống của mình. Sau hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam, Parkson đã trở thành hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất và rộng khắp tại Việt Nam với 7 trung tâm mua sắm và giải trí cao cấp nhất. Trong năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và cho ra mắt thêm một số trung tâm mua sắm mới và nâng cấp, mở rộng các trung tâm cũ để mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích và lựa chọn hơn. Chiến lược của chúng tôi sẽ mở 2-3 trung tâm trong một năm tại các đô thị lớn ở Việt Nam trong thời gian tới” – Ông Tham cho biết thêm.

    Nhân sự kiện đặc biệt này, Parkson cũng mang đến người tiêu dùng các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn : Giảm giá đến 50% cho một số mặt hàng vào ngày 15-16/01/2011 và 22-23/01/2011 ; chương trình Khuyến mãi vào ngày Thứ bảy và Chủ Nhật hàng tuần, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 1,500,000 VND trờ lên khách hàng sẽ nhận được 1 voucher mua hàng trị giá 100,000 (diễn ra từ ngày 17/01 đến ngày 27/02/2011) và còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý