Pha Lê không thể "đoan trang" lại lột áo... khoe thân

msstit msstit @msstit

Pha Lê không thể "đoan trang" lại lột áo... khoe thân

Bức ảnh gần đây nhất của Pha Lê khiến nhiều người bất ngờ bởi sự táo bạo của chủ nhân. Với mái tóc dài buông hững hờ không thể che kín hết vòng một, Pha Lê giờ lại thích...bán nude.

09/06/2011 08:50 AM
8,133


Gia nhập làng giải trí đã khá lâu song Pha Lê ở lĩnh vực nào cũng khá nhạt nhòa. Phần lớn khán giả biết đến cô nhờ những câu chuyện tình ái ồn ào với các cầu thủ bóng đá cùng những bức hình khoe cơ thể đầy táo bạo và nóng bỏng.
 

Pha Lê cũng học đòi che ngực bằng tóc

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Pha Lê bất ngờ xuất hiện trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Nhưng may mắn dường như không mỉm cười với giọng ca này, Pha Lê nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, sau khi tham gia cuộc thi, Pha Lê bị môi trường sôi động của Sài Gòn cuốn hút và cô đã quyết định ở lại lập nghiệp.

Loay hoay tìm hướng đi cho mình, Pha Lê quyết tâm lột xác khỏi hình ảnh cô nàng hở hang và scandal. Có lẽ vì thế mà cách đây khoảng một tháng, Pha Lê đã tung ra một bộ hình khá kín đáo và chia sẻ rằng:

"Sau khi Nam tiến, tôi muốn mình có sự lột xác rõ nét về hình ảnh của bản thân. Tôi muốn thay thế phong cách sexy ngày trước bằng hình tượng lady, khai thác vẻ gợi cảm từ ánh mắt, phong thái trình diễn, chứ không phải bằng hình thể. Tôi cũng ngán chuyện mọi người thường nghĩ rằng Pha Lê chỉ biết mỗi chuyện khoe ngực, nên tôi hy vọng sau này, họ sẽ có cái nhìn khác về mình".

 Tuy nhiên hình ảnh "kín cổng cao tường" cộng thêm việc không có gì xuất  chúng về tài năng khiến Pha Lê không thể gây được sự chú ý của khán giả.

Điều này có vẻ khiến Pha Lê cảm thấy sốt ruột cho con đường sự nghiệp của mình nên chưa đầy nửa tháng sau khi quyết định thôi sexy, Pha Lê không chọn  những chiếc áo khoét sâu, trễ nải để khoe vòng một đầy đặn nữa mà cô sẵn sàng... lột áo bán nude.

Đặc biệt là bức ảnh bán nude gần đây nhất của Pha Lê khiến nhiều người bất ngờ bởi sự táo bạo của chủ nhân. Với mái tóc dài buông hững hờ không thể che kín hết được vòng một, Pha Lê lại một lần nữa tự đánh mất hình ảnh của mình dù hình tượng mới vừa manh nha chưa được bao lâu.

Nhiều khán giả cũng bức xúc cho rằng, Pha Lê chỉ là cô nàng lắm chiêu và bị ánh hào quang của sự nổi tiếng làm mờ mắt. Điều này có thể khẳng định bởi những chia sẻ chắc như định đóng cột của Pha Lê trước đó:  

" Tôi hiểu hơn ai hết đôi khi gây ra scandal nào đó mới được chú ý nhưng có lẽ tuổi của mình hết cái thời xốc nổi ấy rồi. Có chăng nếu mình chụp ảnh hơi hở một chút thì sẽ là những bức ảnh nghệ thuật..."

Có lẽ với Pha Lê bây giờ những tấm hình "hơi hở một chút" không còn chỉ là vòng một nóng bỏng mà phải là... bán nude.

Ngắm quá trình lột xác của Pha Lê từ khoe vòng một đến... bán nude:

Đây là thời điểm nổi đình nổi đám của Pha Lê khi có nghi án tình ái với cầu thủ Công Vinh

 
 Pha Lê từng cho rằng bộ ngực sexy chính là báu vật của đời cô


 Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Pha Lê đã quyết định sẽ thôi không sexy mà theo kiểu
 lady, sang trọng nhưng vẫn gợi cảm


 Thậm chí nhiều người còn choáng khi Pha Lê diện váy kín cổng cao tường


 Nhưng dường như biết đó không phải là lợi thế của mình, Pha Lê lại quyết định chơi
sốc hơn là...bán nude
 

Không chỉ khoe lưng trần, Pha Lê còn hờ hững dùng tóc che đôi gò bồng đảo


(Nguồn ảnh Bee.net.vn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý