Phạm Băng Băng chiến thắng tại LHP Sinh viên

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng chiến thắng tại LHP Sinh viên

Người đẹp lần thứ hai đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc với phim ‘Núi Quan Âm’ tại đêm bế mạc LHP Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 18 tối 28/4. ‘Đường Sơn đại địa chấn’ của Phùng Tiểu Cương’ giành giải Phim hay nhất.

29/04/2011 12:00 PM
3,919

Lễ bế mạc Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 18 được tổ chức tối 28/4 tại sân vận động trung tâm thể thao Olympic. Các ngôi sao được mời đến dự có Phạm Băng Băng, Đổng Khiết, Diêu Thần, Mã Y Lợi, Cát Ưu cùng các đạo diễn nổi tiếng như Trương Kỷ Trung, Phùng Tiểu Cương.

Phạm Băng Băng với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc. Ảnh: Tom/ Ifeng.

Phạm Băng Băng với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc. Ảnh: 163/ Tom.

Theo Xinhuanet, trong đêm trao giải, Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) được vinh danh với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn cô gái trẻ nổi loạn trong “Núi Quan Âm” (Buddha Mountain). Đây cũng là giải thưởng thứ hai cô giành được sau chiến thắng ở hạng mục tương tự tại Liên hoan phim Tokyo.

Người đẹp phát biểu cảm tưởng: “Lần trước tôi không tham dự LHP Tokyo nên đây là lần đầu tiên được lên sân khấu nhận giải thưởng cho vai diễn này. Vì thế lần này tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi đoạt giải ở LHP Tokyo”.

“Núi Quan Âm” của đạo diễn Lý Ngọc đã thu về khoảng 80 triệu nhân dân tệ ở phòng vé sau khi công chiếu hồi tháng 2. Đây được coi là một thành công đánh khích lệ đối với một bộ phim nghệ thuật.

Phùng Tiểu Cương cùng Trương Kỷ Trung trao giải cho Cát Ưu. Ảnh:

Phùng Tiểu Cương cùng Trương Kỷ Trung trao giải cho Cát Ưu. Ảnh: Ifeng.

Còn ngôi sao kỳ cựu Cát Ưu (Ge You) giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong “Triệu Thị cô nhi”, một phim cũng có Phạm Băng Băng tham gia. Lúc Cát Ưu lên nhận giải, đạo diễn Phùng Tiểu Cương (Feng Xiaogang), người trao giải, đã ôm chặt lấy anh, sau đó quỳ xuống, hai tay dâng tượng vàng trao cho nam diễn viên. “Tôi thực sự đã làm việc rất chăm chỉ cho vai diễn này, nay được vinh danh, trong lòng cảm thấy rất hạnh phúc”, Cát Ưu bày tỏ.

Giải Phim hay nhất thuộc về “Đường Sơn đại địa chấn”, ngoài ra, đạo diễn Phùng Tiểu Cương còn giành giải Đạo diễn được sinh viên yêu thích nhất. Đây là lần thứ ba ông giành giải này. Phùng Tiểu Cương nói lời cảm ơn các sinh viên Trung Quốc đã giành tình cảm cho ông và các tác phẩm của ông. Phùng Tiểu Cương còn tiết lộ phim mới “Ôn cố 1942” của ông đã chuẩn bị trong vòng 8 tháng nay, có thể đến tháng 10 năm nay sẽ khởi quay.

Người đẹp Đổng Khiết trao giải Đạo diễn xuất sắc cho đạo diễn Hoắc Kiến Khởi. Ảnh: 163.

Người đẹp Đổng Khiết trao giải Đạo diễn xuất sắc cho đạo diễn Hoắc Kiến Khởi. Ảnh: 163.

LHP Sinh viên Bắc Kinh năm nay diễn ra từ 18 đến 28/4. Liên hoan phim do nhiều trường đại học, học viện nghệ thuật và các đài truyền thông phối hợp tổ chức, bắt đầu từ năm 1993.

Một số giải thưởng chính tại LHP Sinh viên Bắc Kinh 2011:

Phim hay nhất: “Đường Sơn đại địa chấn”
Đạo diễn xuất sắc: Hoắc Kiến Khởi (Huo Jianqi)
Nam diễn viên xuất sắc: Cát Ưu
Nữ diễn viên xuất sắc: Phạm Băng Băng
Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc: Vương Lê Văn (Wang Liwen)
Nam diễn viên truyền hình xuất sắc: Lý Nải Văn (Li Naiwen)
Đạo diễn được sinh viên yêu thích: Phùng Tiểu Cương
Nam diễn viên được sinh viên yêu thích: Văn Chương (Wen Zhang)
Nữ diễn viên được sinh viên yêu thích: Diêu Thần (Yao Chen)

Ảnh: Các sao trên thảm đỏ LHP Sinh viên Bắc Kinh


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý