Phạm Băng Băng chơi trội với phong cách Lady Gaga

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Băng Băng chơi trội với phong cách Lady Gaga

“Nữ hoàng thị phi” trở nên nổi bật trong show trình diễn thời trang của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris 2011 với phong cách cực “độc”.

07/03/2011 09:22 AM
10,470
Xuất hiện tại Paris, Pháp vào ngày 4/3 vừa qua để tham dự Tuần lễ thời trang thu đông theo lời mời của nhãn hàng Dior, Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều sự chú ý của báo giới vì vẻ đẹp sang trọng cùng bộ cánh bắt mắt của cô.
 
 
Với trang phục đầm hiệu Christian Dior và kiểu đầu cổ điển, Băng Băng tạo điểm nhấn cho mình bằng đôi môi đỏ tươi và đặc biệt độc đáo khi đeo một cặp kính đen có hình nơ. Nhìn kiều nữ họ Phạm, người hâm mộ lại nhớ đến phong cách kỳ quái của nữ ca sĩ Lady Gaga.
 
 
 
Hiện tại, Phạm Băng Băng đang khá bận rộn với các hoạt động quảng bá cho bộ phim Quan Âm Sơn. Nhờ thành công của phim mà Phạm Băng Băng đã có được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Tokyo lần thứ 23.



Cũng trong ngày 4/3 vừa qua, Quan Âm Sơn được ra mắt khán giả yêu điện ảnh tại Trung Quốc. Băng Băng cho biết cô rất kỳ vọng vào bộ phim này và tin rằng doanh thu phòng vé của phim sẽ dễ dàng cán mốc hàng triệu NDT.
 
Trước đó, Hoa đán kiếm tiền khủng nhất Trung Quốc này cũng đã tung ra một bộ "ảnh cưới" lãng mạn của mình. Trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy, Phạm Băng Băng trông thật xinh đẹp và hạnh phúc bên "chú rể" Huỳnh Thiếu Kỳ:












Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý