Phạm Băng Băng mải mê kiếm tiền không màng sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Băng Băng mải mê kiếm tiền không màng sinh nhật

Từ khi tham gia phim “Hoàn Châu Cách Cách” bản 1997 rồi trở nên nổi tiếng khắp châu Á, con đường sự nghiệp của Phạm Băng Băng dường như ngày càng thuận lợi.

16/09/2011 11:01 AM
4,533


Từ khi tham gia phim “Hoàn Châu Cách Cách” bản 1997 rồi trở nên nổi tiếng khắp châu Á, con đường sự nghiệp của Phạm Băng Băng dường như ngày càng thuận lợi, thậm chí ngày càng phát triển hơn cả 2 nhân vật chính của thời kỳ đó là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Đặc biệt là năm 2007, hoa đán họ Phạm đã tự thành lập được studio riêng của mình, tiếp sau đó, không những đạt giải Ảnh hậu tại liên hoa phim Tokyo mà Phạm Băng Băng còn trở thành khách VIP tại vô số những hoạt động lớn.


Nổi tiếng từ khi còn là Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách




Tham gia rất nhiều sự kiện lớn của làng giải trí

Nhưng trên con đường tưởng như trải đầy hoa đó thực ra lại gai góc vô cùng, bởi những tin đồn luôn luôn bủa vây nàng “Kim Tỏa”. Đầu tiên là vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ, tiếp sau là tình cảm với Vương Học Kỳ… những lời đồn như thủy triều dâng, từng lớp từng lớp ập đến không dứt. Tuy vậy, không thể phủ nhận chính “mũi dùi dư luận” đã có tác dụng không nhỏ trong việc đưa Phạm Băng Băng trở thành ngôi sao lừng lẫy như ngày hôm nay. Người ta quan tâm đến cô, chú ý đến cô, thâm chí còn đặt cho cô những “mĩ danh” như “Nữ vương tin đồn”, “Nữ hoàng tin hot”...


Dính tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ...


…rồi tình cảm với Vương Học Kỳ


Sáng nay, 16/09, mĩ nhân họ Phạm tròn 30 tuổi và... vẫn tiếp tục mải mê làm việc không ngừng! Không những thế, tối ngày 15/09, Phạm Băng Băng vẫn bay đến Thành Đô để “kiếm chác” một mẻ.


Tối qua đến Thành Đô “kiếm chác”

Tại sân bay, trông cô vô cùng nổi bật với mái tóc đen dài và chiếc mũ bê-rê đội lệch đỏ rực rỡ. Ngày hôm đó, người cô từ trên xuống dưới có rất nhiều thứ màu đỏ, ngoài mũ ra, còn có áo T-shirt in hoa văn đỏ, váy dài cũng đỏ. Mà ở Trung Quốc, màu đỏ là màu may mắn, đồng thời cũng có nghĩa là ngày càng nổi tiếng, còn ở thời xưa, màu đỏ tượng trưng cho quyền lực tối cao. “Dán” từng đấy “đỏ” lên người, không biết đây có phải là một cách để Phạm Băng Băng tự kỉ niệm sinh nhật hay là có dụng ý gì khác đây?


“Dán” rất nhiều “đỏ” lên người

Không chỉ thế, bà chủ họ Phạm đeo kính đen thời trang bản to che hết nửa mặt, uỡn ngực ngẩng cao đầu sải bước như người mẫu, lại còn thêm người quản lí suốt ngày kè kè “phục dịch”, khiến cái sự “cao giá” của “bà” quả thật tăng lên không ít.


Trợ lý kè kè “phục dịch”

Người ta vẫn nói 30 tuổi là một mốc vô cùng quan trọng, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp - tất cả đều nên ổn định cả. Tuổi “băm” đối với các nữ minh tinh mà nói cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đến tầm đó, họ đều phải dần hoạch định tương lai, một là lui về chăm sóc gia đình rồi rút khỏi làng giải trí, hai là tiếp tục lao đi kiếm tiền trước khi tuổi già ập tới, rất ít người mà gia đình và sự nghiệp đều cùng ổn thỏa. Đối với Phạm Băng Băng, dường như cô đã lựa chọn công việc, ngay cả ngày sinh nhật cũng không màng. Chẳng rõ 10 năm sau, sự nghiệp của cô có thuận lợi như 10 năm vừa qua không?


Sinh nhật vẫn cùng trợ lý ở studio làm việc

Thêm một vài hình ảnh của Phạm Băng Băng tại sân bay:










Rất xinh đẹp và sành điệu


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý