Phạm Băng Băng phá vỡ hạnh phúc gia đình “ông lớn”?

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng phá vỡ hạnh phúc gia đình “ông lớn”?

Nữ diễn viên xinh đẹp lại dính vào tin đồn “cướp chồng” sau khi một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của làng giải ...

12/10/2011 12:22 PM
44,212

Phạm Băng Băng và Vu Đông trên thảm đỏ

Gần đây, việc chủ tịch hội đồng quản trị của công ty điện ảnh Bác Nạp - Vu Đông li hôn với vợ để chạy theo “bồ” đang dấy lên cơn sốt trên các diễn đàn Hoa Ngữ. Tuy Vu Đông không phải là minh tinh, nhưng lại là người rất có ảnh hưởng và quyền lực trong làng giải trí, và cũng bởi việc ông này chia tay vợ có liên can đến rất nhiều sao nữ, nên mới được dư luận “quan tâm” kĩ càng như vậy.


“Kim Tỏa” và “ông lớn” cùng xuất hiện trên truyền hình

Khi mổ xẻ ai sẽ là người trở thành bà chủ tương lai của công ty điện ảnh tiếng tăm nhất nhì Trung Quốc này, cư dân mạng đồng loạt cho rằng Phạm Băng Băng rất đáng là “nghi can” số 1. Bởi vào tháng 9 năm 2009, các phóng viên đã từng “chộp” được rất nhiều hình ảnh cho thấy hoa đán xinh đẹp và ông chủ họ Vu có quan hệ “trên mức tình bạn”.


Băng Băng cười nói vui vẻ bên Vu Đông

Ngày hôm đó, “Kim Tỏa” và Vu Đông cùng nhau bước ra khỏi khách sạn Côn Luân, vừa đi vừa cười đùa cợt nhả. Trong lúc vui vẻ, Băng Băng còn khoác tay và dựa sát vào người “ông lớn”, vẻ mặt trông rất thỏa mãn. Khoảng tầm 5 phút sau, không biết làm sao mà Vu Đông phá ra cười, mĩ nhân họ Phạm liền “thừa cơ” đưa tay ra… xoa bụng “ông lớn”. Không chỉ thế, cô còn chu môi kiểu “mỏ vịt” ra chiều nũng nịu. Chính từ “sự kiện” này, Băng Băng đã bị xếp vào hàng ngũ những “kẻ thứ 3” có khả năng phá vỡ hạnh phúc gia đình Vu Đông.


Người đẹp khoác tay và dựa sát vào người Vu Đông


 “Cặp đôi” thản nhiên “kéo tay kéo chân” như chốn không người


Băng Băng còn chu môi nũng nịu với “tình lang tin đồn”

Tuy không rõ thực hư ra sao, nhưng Phạm Băng Băng vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Bằng chứng là dù đang rất bận rộn với liên hoan phim quốc tế Busan tại Hàn Quốc, nhưng vào một buổi chiều sau khi kết thúc hoạt động ra mắt giới truyền thông của phim "My Way", người đẹp đã “hồn nhiên” đi mua sắm. Hôm ấy, người đẹp mặc một chiếc váy đỏ và khoác áo khoác sẫm màu, đeo kính râm to bản trông chẳng khác gì một phụ nữ bình thường. Có một điều thú vị là, dù có rất nhiều người Hàn Quốc cũng đi shopping ở đó, nhưng không ai nhận ra ngôi sao hàng đầu châu Á này cả.


Hoa đán Trung Hoa bình thản đi shopping tại trung tâm
mua sắm cao cấp nhất Hàn Quốc



Ăn mặc đơn giản, không cầu kì kiểu “ngôi sao”...


Chỉ có hai nhân viên “hộ tống” bên cạnh...


...trông Băng Băng chẳng khác gì một phụ nữ “thường dân”


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý