Phạm Hương làm HLV khi bố bệnh nặng, thí sinh The Face đều diễn tốt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phạm Hương làm HLV khi bố bệnh nặng, thí sinh The Face đều diễn tốt

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ những góc khuất mà công chúng chưa hề hay biết về Phạm Hương cũng như cuộc thi The Face.

25/07/2016 05:16 PM
1,144

Sau tập 6 của The Face, Phạm Hương bị nhiều người 'ném đá' khi diễn vai ác. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giám khảo khách mời trong đó có Hoa hậu Thu Hoài, Hương Tràm đều không công tâm khi bình chọn cho các đội. Ngay sau đó, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, một người chị thân thiết trong nghề với Phạm Hương đã lên tiếng bênh vực cô. Trên trang cá nhân, Thu Hoài viết status dài chia sẻ về tính cách, con người của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đồng thời bày tỏ sự búc xúc trước những lời chỉ trích nặng nề mà Phạm Hương đang phải gánh chịu.

Phạm Hương 0

Hoa hậu Thu Hoài là chị em thân thiết trong nghề với Phạm Hương

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Nửa năm trước, người ta gọi em là "Hoa hậu quốc dân". Hiện tại, nhiều người chỉ nhớ tới em như một cô nàng huấn luyện viên The Face đáng ghét. Ngày đi thi Hoa hậu hoàn vũ, người ta phát cuồng lên vì sự mạnh mẽ, tự tin và tinh thần tranh đấu của em. Hiện tại, cũng chính tính cách đó lại khiến em bị chê bai, chỉ trích đủ điều. Vậy rốt cuộc ai đã đổi thay? Em hay là công chúng?

Người ta nói em khôn ngoan, em "ghê gớm", chị chỉ cười buồn. Trong showbiz này, khôn ngoan hay ghê gớm phải được tính bằng những gì giành được trong tay. Còn em, em "được" điều gì khi dấn thân vào cuộc chơi này? Hình như người "được" nhiều nhất trong cuộc chơi này không phải là em, nếu không muốn nói cái "được" không bù nổi "mất". Vậy thì rốt cuộc, ai mới thực sự là người ghê gớm, khôn ngoan?".

Thu Hoài cho biết trong lúc quay chương trình The Face, bố Phạm Hương bị bệnh nặng nhưng cô vẫn gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình: "Ba em bệnh nặng, em gạt lo lắng để ráng tươi cười, ráng tập trung tinh thần, sức lực để hoàn thành trách nhiệm tại The Face. Có cái camera nào quay được sự lo lắng, bứt rứt trong em? Rồi cả những thỏa thuận, những dàn xếp phía sau những cảnh quay, những cuộc trò chuyện không bao giờ lên sóng, những thứ đó có bao nhiêu người biết được? Hay người ta chỉ biết nhìn vào những thứ đã được sắp đặt, cắt cúp và tính toán sẵn để mà chê bai, chỉ trích em?".

Phạm Hương 0

Thu Hoài chia sẻ việc Phạm Hương cố gắng cười và hoàn thành nhiệm vụ tại
The Face dù bố bị bệnh nặng.

Trong tập 6 vừa qua, Thu Hoài xuất hiện làm khách mời bình chọn ở thử thách catwalk áo cưới. Chị đã vote cho team của Phạm Hương. Điều này làm dấy lên tin đồn, vì mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nên Thu Hoài ra sức ủng hộ 'em gái'. Vì vậy, người đẹp đã giải thích: "Chị xuất hiện với lời mời là nhà đồng hành làm đẹp cho thí sinh, người ta cũng đồn ầm ĩ chuyện chị "thao túng" giám khảo vote cho em thắng. Lần này thì chị cười hết nổi, bởi nếu chị quyền lực tới thế thì chắc em khỏi phải tranh đấu khổ sở làm chi! Người ta xì xào chuyện em có nhiều "người nhà" trong đội hình khách mời, chị mếu luôn bởi hơn ai hết, chị biết em đâu có nhiều mối quan hệ trong showbiz. Em là Hoa hậu quốc dân, chứ không phải Hoa hậu thân thiện hay Hoa hậu giả lả, Hoa hậu thảo mai gì đó, nên tới quan hệ xã giao em cũng chẳng có nhiều, nói chi là "phe cánh" đầy sức nặng? Hơn nữa, nếu có "đi cửa sau" được thì cũng chưa tới được lượt em!".

Ngoài ra, Hoa hậu Thu Hoài cũng bóc trần sự thật về các thí sinh ở The Face khiến mọi người vô cùng bất ngờ: "Nhưng nói gì thì nói, em cũng có một cái tội rất to: Diễn theo phiên bản má con Cám làm gì? Trong một chương trình mà từ thí sinh cho tới huấn luyện viên ai cũng đều là cao thủ diễn xuất cả, em thiệt thòi là lẽ tất nhiên. Nghe ai đó nói tội nghiệp các thí sinh The Face còn non nớt, chị cũng chỉ biết cười trừ. Mấy cô nàng này có ai không phải người quen trong làng mẫu, không phải "gà cưng" của người này người nọ và non nhất cũng cỡ... quả cà! Ai cũng diễn cỡ nghệ sĩ ưu tú cả, có mình cô Hoa hậu là lãnh đủ vì dám sống thật thôi!

Bởi vậy nên thời gian sắp tới mà rảnh rỗi, em nên theo học một khóa diễn xuất cấp tốc đi em. Không có gì dễ khiến khán giả thương hại và bênh vực hơn là việc khóc nức nở trên sóng truyền hình đâu em ạ".

Phạm Hương 0

Phạm Hương 1

Phạm Hương 2

Toàn bộ nội dung status của Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về Phạm Hương và The Face

Phạm Hương: Đánh rơi danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân' vì vai người ác không tròn

Xem thêm

  • Hương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The FaceHương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The Face
  • Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?
  • Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'
  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý