Phạm Quỳnh Anh 'khổ tâm' vì yêu

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Quỳnh Anh 'khổ tâm' vì yêu

Nữ ca sĩ người dưng ngược lối thể hiện tâm trạng đau khổ khi nhận được thiệp cưới của người yêu trong ca khúc mới.

14/06/2011 07:20 AM
2,639

Khổ tâm là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hamlet Trương, bắt nguồn từ câu cửa miệng của anh hằng ngày "Khổ tâm quá!". Bài hát kể về một tình yêu âm thầm, với giai điệu và lời hát được "đo ni đóng giày" cho Quỳnh Anh.

Thiệp cưới trong clip là là thiệp cưới thật 100% của hai người bạn mà Quỳnh Anh đưa vào để kỷ niệm. Cũng trong clip, theo yêu cầu của đạo diễn, nữ ca sĩ phải khóc rất nhiều, đến lả cả người. "Dù mệt nhưng đây là câu chuyện buồn nên, tôi và đạo diễn thỏa thuận phải khóc đến khi đạt mới thôi".

Đặc biệt, các cảnh quay của clip, Phạm Quỳnh Anh độc diễn với tấm gương, không có nhân vật nam. Cô diễn tả hình bóng đau khổ của người con gái qua tấm gương.

Đây là ý tưởng mà cô cùng ê íp mất nhiều thời gian để sáng tạo. Quỳnh Anh cho biết, trang phục khá nặng vì kết bằng đá khiến cho cô mỏi nhừ người sau khi phải quay đi quay lại cảnh đứng lên bước ra khỏi phòng.

Khác với những clip trước đó, lần này "ông bầu" Quang Huy không tham gia vai trò đạo diễn. "Đây là sản phẩm tâm huyết của tôi cùng những đồng sự, hy vọng khán giả sẽ ủng hộ những cố gắng của chúng tôi", nữ ca sĩ nói.

Sau clip mới này, Phạm Quỳnh Anh trở thành khách mời trong sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Phi Trường. Cô vào vai một sinh viên đi cùng chuyến xe buýt và câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật cũng bắt đầu từ chuyến xe ấy.

Hoàng Dung


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý