Phạm Quỳnh Anh khoe vai trần mềm mại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Quỳnh Anh khoe vai trần mềm mại

Diện váy quây ôm sát thân hình, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối khoe được vẻ xinh tươi và gợi cảm. Cô có những bức ảnh lãng mạn trên cánh đồng, giữa ánh nắng chiều. Phạm Quỳnh Anh đang tích cực tập luyện cho tiết mục nhảy cùng 60 vũ công trên sân khấu vào cuối tháng 7.

28/07/2011 09:04 AM
3,477

Phạm Quỳnh Anh càng ngày càng chứng tỏ vẻ nữ tính và gợi cảm ở bản thân.

Phạm Quỳnh Anh ngày càng chứng tỏ vẻ nữ tính và gợi cảm ở bản thân. Cô luôn theo đuổi quan điểm, sexy không có nghĩa là phải hở hang. Quỳnh Anh từng có 2 năm lui vào hậu trường để chuẩn bị cho những sự thay đổi mới của bản thân. Ca khúc "Người dưng ngược lối" thu hút sự chú ý của khán giả ngay sau khi trở lại. Người đẹp Hà thành cũng ra mắt thêm một số ca khúc mới sau đó như "Tình yêu cao thượng 2", "Hạnh phúc một quân cờ" và "Vô tâm".

Tuy nhiên, trong Thế Giới Vpop- Savior Show ngày 29 và 30 tháng 7 tới tại sân khấu Lan Anh, lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh sẽ không… Pop-Ballad! Và sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng cô và BTC chương trình đã có sự thống nhất với nhau trong tiết mục đặc biệt này.

“Quỳnh Anh không ngại hát những dòng nhạc khác, nhưng với dòng nhạc này thì Quỳnh Anh phải luyện tập rất nhiều. Mỗi tuần mình tập 3 ngày, mỗi ngày 2 tiếng, để thể lực được tăng cường cho việc hát live và kết hợp cùng vũ công. Không biết khán giả có chấp nhận hình ảnh mới này của Quỳnh Anh không, mình hiện rất lo lắng!”- Cô ca sĩ gốc Hà Thành chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh sẽ góp mặt trong "Savior Show". Mặc dù là ca sĩ dòng nhạc pop ballad, nhưng lần này, Quỳnh Anh sẽ khiến nhiều người bất ngờ với khả năng vũ đạo của mình. Người đẹp cho biết, nhằm hoàn thiện việc hát và nhảy, mỗi tuần cô tập 3 ngày, mỗi ngày 2 tiếng, để thể lực được tăng cường cho việc hát live và kết hợp cùng vũ công.

Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh sẽ có một tiết mục nhảy với 60 vũ công. ông

Thế Giới Vpop- Savior Show được chia thành hai “gam” màu đối lập hoàn toàn trên sân khấu lần này. Những màn vũ đạo bốc lửa nhất sẽ được chuyển hết cho các ca sĩ nữ như Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Hòa Mi đảm trách, còn các ca sĩ nam của chương trình sẽ phụ trách việc đong đầy cảm xúc khán giả qua các ca khúc lãng mạn và nhẹ nhàng.

Chiếm khoảng 60% ca khúc của chương trình sẽ là những bài tình ca ăn khách của các thập niên trước, như một cách làm sống dậy phong trào nhạc trẻ và đầy lùi thảm họa Vpop mà BTC chương trình cố gắng thực hiện. Những ca khúc của thập niên trước đều được BTC phối nhạc và dựng bè lại hoàn toàn mới, cùng với sự dàn dựng thống nhất giữa âm thanh, ánh sáng và thiết kế hình ảnh riêng cho từng bài trên màn hình led, chắc chắn sẽ khiến các ca khúc được tái hiện vừa giữ được nội dung ý nghĩa vừa mang hơi thở của âm nhạc hiện đại.

Quỳnh Anh và dàn ca sĩ sẽ biểu diễn Thế giới Vpop - Savior Show vào lúc 20h, tối 29 và 30/7, tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Quỳnh Anh và dàn ca sĩ sẽ biểu diễn "Thế giới Vpop - Savior Show" vào lúc 20h, tối 29 và 30/7, tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý