Phạm Quỳnh Anh và cú lừa 8.3

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Quỳnh Anh và cú lừa 8.3

Cùng lắng nghe cô ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về những kỉ niệm 8.3 đáng nhớ của mình.

07/03/2011 11:12 AM
5,230
Cứ mỗi khi 8.3 cận kề, Phạm Quỳnh Anh lại nhớ về những kỉ niệm khó quên mà cô đã từng trải qua. 2Sao đã ghi lại những tâm sự của cô ca sĩ này

8/3 bị lừa

Còn nhớ hoài lần đó, tôi bị gọi điện thoại bởi mấy "tên" trong Weboys. Họ bảo là hôm nay đi diễn xa mà sao không thấy tôi đâu. Tôi hốt hoảng sợ quên lịch làm việc, bèn hấp tấp chạy lên công ty cho kịp. Vừa lên đã bị mọi người cười quá trời, hóa ra chỉ là chọc cho tôi tức! Nhưng bù lại năm đó tôi được đãi ăn rất nhiều món ngon để chúc mừng một 8/3 “ăn quả lừa”!


Cô đã bị “ăn quả lừa” vào ngày 8.3

8/3 bất ngờ

Lúc tôi còn đi học, những ngày này luôn là những ngày rất quan trọng trong lớp. Các chàng trai đã có người yêu sẽ nhân dịp này mà thể hiện tình cảm của mình. Tôi nhớ nhất là năm lớp 10, mình nhận được một đóa hoa, nhưng là từ đứa bạn thân! Điều đó làm mình rất vui, vì đó cành hoa đầu tiên của ngày, chứng tỏ bạn ấy luôn nghĩ đến đứa bạn thân này còn hơn cả việc nghĩ đến mình cũng là con gái.

8/3 xa nhà

Năm tôi rời Hà Nội vào Nam, đó là vào khoảng tháng 2. Năm đó 8/3 hoàn toàn không có hoa, vì tôi bận nằm trong phòng… khóc vì nhớ nhà! Lúc bước đi thì mình mạnh mẽ lắm, nhưng chỉ cần nhớ một chút về bố mẹ là lại thấy chơi vơi.

Gia đình sắp chuyển vào Nam với tôi luôn rồi, đó là hạnh phúc viên mãn và lớn lao nhất tôi có được trong năm nay. Đúng là một năm con mèo may mắn!


Năm nay gia đình Phạm Quỳnh Anh sẽ chuyển vào Nam sinh sống cùng cô

8/3 và lời tỏ tình lặng lẽ

Dù mình làm việc chính ở miền Nam, nhưng khi có thời gian tôi vẫn ra Hà Nội thường xuyên. Đó là lúc tôi đang đi diễn, anh ấy nhắn tin là “em có muốn ăn kem không?”. Tôi thấy rất buồn cười vì anh ấy hiện đang ở Sài Gòn. Tôi bèn chọc: “Muốn ăn kem, anh đem tới đi!”. Vừa mới nhắn xong đã thấy anh chàng đứng ngay gần đó!

Thì ra chàng lặng lẽ bay ra Hà Nội để làm mình bất ngờ, tôi chỉ còn biết gật đầu cái rụp thôi chứ còn làm sao nữa!

8/3 và mẹ

Mẹ tôi có một thói quen, đó là thích nấu ăn thật nhiều trong những dịp đặc biệt. Chị Quỳnh của tôi cũng thế. Năm nay 8/3 mẹ lại dự định làm tiệc tại nhà rồi mời mọi người qua chơi. Tôi cũng sẽ là một trợ lý nhà bếp cho mẹ trong các món tủ của hai mẹ con.

Ngày này sẽ đặc biệt hơn, vì nghe đâu bố và anh rể đã mua quà cho 3 mẹ con. Chắc sẽ bất ngờ lắm đây!


Ngày 8.3 là một ngày đặc biệt với Phạm Quỳnh Anh và mẹ

8/3 ở công ty

Tôi rất thích nhận hoa, và cũng thích tặng hoa nữa. Cho nên chàng trai nào mà “biết ý” thì sẽ khiến tôi rất cảm động trong ngày này đấy! Có một năm, vừa bước vào phòng thu tôi đã thấy một đóa hoa rất to ghi đề tặng Phạm Quỳnh Anh. Nhưng lần đó mãi không tìm ra chủ nhân, tôi gọi hỏi dò người yêu, anh ấy cũng bảo không phải anh ấy gửi qua công ty. Đến tận bây giờ tôi vẫn chưa biết mặt chàng trai nào đã làm điều hết sức dễ thương đó!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý