Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề

mesu mesu @mesu

Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề

Phản ánh về chiếc điều hòa mới mua bị lỗi không sử dụng được, nữ khách hàng đã bị nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin chửi thề.

26/07/2016 07:19 PM
448

Thời tiết ngày hè nắng nóng, nhất là gia đình có con nhỏ thì thiết bị chống nóng hữu hiệu là những chiếc điều hòa. Chính vì thế việc các gia đình ra siêu thị điện máy mua sắm điều hòa cũng là điều tất yếu.

Thế nhưng, không phải sản phẩm mới nào mua về cũng sử dụng được do có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Như câu chuyện của chị Cao Nhung (Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh trên tờ Trí Thức Trẻ mới đây khiến nhiều người dùng mạng bức xúc.

Theo nội dung mà chị Nhung chia sẻ, ngày 11/7 chị Nhung và chồng đã quyết định đặt mua từ siêu thị MediaMart (chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội) một chiếc điều hòa nhãn hiệu Gree, công suất 900 BTU với giá 6.490.000 đồng.

Sau khi đặt đơn hàng qua điện thoại, chị Nhung được nhân viên đến lắp đặt, tính tổng cả chi phí lắp đặt gia đình phải trả là 7.600.000 đồng.

  Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề - Ảnh 1

Chiếc điều hòa mà gia đình chị Nhung lắp đặt (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Mới lắp đặt chiếc điều hòa thì đến ngày 24/7 chị Nhung đã ngay lập tức gọi điện thoại phản ánh chiếc điều hòa không thể làm mát phòng với bộ phận chăm sóc khách hàng, sau đó được nhân viên đến bảo dưỡng.

Thế nhưng, trong lần bảo dưỡng đầu tiên nhân viên cho biết có thể việc lắp đặt dẫn đến gas bị rò rỉ nên điều hòa không mát. Sau khi bơm ga, nhân viên bảo dưỡng cho rằng 5 phút nữa sẽ mát nhưng thực tế thì điều hòa không phát huy tác dụng.

Chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ giọng đầy bức xúc, chị Nhung nói thêm nhân viên bảo dưỡng đổ lỗi do phòng của gia đình chị quá nóng nên không mát được, thế nhưng chị cảm thấy vô lý. Không sửa được nên nhân viên đã ra về và nói gia đình chị phản ánh đến hãng điều hòa mà gia đình đã mua.

Chị Nhung cũng cho biết, sau đó chị gọi điện đến hãng điều hòa nói trên và phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị MediaMart nhưng chỉ nhận được lời hứa hẹn “suông”. Không những vậy, sau nhiều lần phản ánh, nhân viên của siêu thị còn cáu gắt, chửi thề khiến chị Nhung vô cùng bức xúc.

Là người mất tiền mua hàng nhưng khi mua về không dùng được, thậm chí khi phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng thì chị Nhung còn rước thêm bực bội vào mình vì gặp nhân viên ăn nói xấc xược.

"Sau cuộc điện thoại trao đổi với nhân viên bên đó, 2 bên cũng có căng thẳng và người nhân viên đó có nói từ "mẹ kiếp" trước khi tắt máy.

Thực sự sau khi nghe xong 2 từ "mẹ kiếp" tôi thấy bị tổn thương và bức xúc vô cùng. Tôi không nghĩ nhân viên một siêu thị lớn như vậy mà lại có cách hành xử như thế đối với khách hàng", chị Nhung nói thêm trên tờ Trí Thức Trẻ.

  Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề - Ảnh 2

Chị Nhung nhắn tin cho nhân viên nói câu chửi thề nhưng không nhận được hồi âm (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Sau khi nghe những lời nói không lịch sự đó, chị Nhung đã nhắn tin cho số điện thoại của nhân viên siêu thị để yêu cầu làm rõ những lời nói đó có ý gì, nhưng không nhận được hồi âm.

Trao đổi thêm với PV Trí Thức Trẻ, lãnh đạo siêu thị MediaMart cho biết trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu sản phẩm xảy ra lỗi thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xử lý.

Với trường hợp của khách hàng Nhung, vị lãnh đạo này cũng nói đã cho nhân viên kiểm tra lại, chỉ đạo khắc phục triệt để sự cố đối với chiếc điều hòa của khách hàng trong ngày 26/7.

Ngay sau khi sự việc đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

“Mất tiền mua mà lại còn mang cục tức vào người, phải mình mình cũng làm ầm lên ấy chứ” là chia sẻ của facebooker K.T.

Nickname D.H. thì viết: “Thật không chấp nhận được, người ta không biết thì mới hỏi. Làm gì mà khó khăn đến vậy. Nhà có con nhỏ quấy khóc, mất tiền mua mà chẳng dùng được thì phải phản ánh chứ”.

“Đôi khi cũng có những nhân viên như vậy đó, cần sa thải ngay lập tức những nhân viên có thái độ khiếm nhã với khách hàng” một cư dân mạng khác chia sẻ.

Hiện thông tin này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lan Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý