Phần lớn người dùng không muốn 'lên đời' iPhone 7

remember1 remember1 @remember1

Phần lớn người dùng không muốn 'lên đời' iPhone 7

Một khảo sát mới do Quartz, hãng tin tức kinh tế toàn cầu, tiết lộ rằng nếu Apple không thực hiện những thay đổi lớn trên iPhone 7, gần 90% người dùng iPhone sẽ không lên đời điện thoại hiện tại.

31/07/2016 09:45 PM
152

Đó có thể không phải là tin mà Apple muốn nghe, bởi lượng iPhone bán ra đang trên đà giảm. Nhưng nay sau gần 10 năm sử dụng chiếc điện thoại đã được coi là biểu tượng này, không có gì đáng ngạc nhiên là sự yêu thích đã giảm sút. Không những vậy, mà iPhone 7 còn được cho không thực sự ấn tượng.

Cuộc khảo sát trực tuyến trên 525 người đã cho biết, gần 63% người dùng quan tâm đến một chiếc iPhone với sự thay đổi rõ rệt.

  Phần lớn người dùng không muốn 'lên đời' iPhone 7 - Ảnh 1

63,2% người dùng quan tâm đến một chiếc iPhone với sự thay đổi rõ rệt.

Nhưng chưa đến 10% số người tham gia khảo sát tỏ ra “rất hào hứng” hoặc “vô cùng hào hứng” với ý định xếp hàng mua iPhone mới.

  Phần lớn người dùng không muốn 'lên đời' iPhone 7 - Ảnh 2

Chỉ 9,3% số người dùng hào hứng với iPhone mới.

Thêm nữa, đến nay thì ai cũng biết thay đổi nhỏ mà phần lớn người dùng không muốn là loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, còn có nỗi lo sợ Apple sẽ để dành những cập nhật đáng giá cho iPhone 7 Plus, iPhone 7 Pro vào năm sau.

  Phần lớn người dùng không muốn 'lên đời' iPhone 7 - Ảnh 3

70% người dùng sẽ "lên đời" điện thoại theo chu kỳ mới thay đổi mỗi 3 năm của Apple.

Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, từng tiết lộ, 60% người dùng iPhone đang sở hữu một phiên bản cũ hơn iPhone 6. Và Apple cũng đang thử nghiệm một chương trình mới cho phép người dùng mua điện thoại mới trả tiền sau, rồi sau đó được nâng cấp điện thoại (bù thêm tiền) hàng năm. Nhưng ai biết, mọi thứ có thể sẽ thay đổi khi iPhone mới được mở bán vào tháng 11 năm nay.

Thu Hà theo Mashable

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý