Phan Như Thảo 'dội bom' ảnh thác loạn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phan Như Thảo 'dội bom' ảnh thác loạn

Sau bộ ảnh phá cách lộ nhũ hoa phản cảm, Phan Như Thảo lại tiếp tục dội bom khi những tấm hình ăn chơi của cô trong quán bar được phơi bày. Trong ảnh, Phan Như Thảo âu yếm một người đàn ông lạ mặt, và hồn nhiên mặc cho người này lùa tay vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể cô.

30/06/2011 08:42 AM
32,265
Lọt vào top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, chân dài gốc Cà Mau nhanh chóng nhận được sự săn đón của giới đạo diễn và đã góp mặt vào rất nhiều phim truyền hình như Người đẹp Bình Dương, Những mãnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp, Sắc đẹp và danh vọng... Tuy nhiên với năng khiếu diễn xuất không mấy nổi trội, tên tuổi của Phan Như Thảo vẫn chưa thực sự có được chỗ đứng trong lòng khán giả Việt.

Chán với hình ảnh một cô gái dễ thương trong sáng, gần đây công chúng thường bắt gặp Phan Như Thảo trong những hình ảnh nóng bỏng khoe ngực trần và những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, bên cạnh việc tạo chú ý với khán giả, người đẹp 23 tuổi cũng gặp phải những lời lẽ chỉ trích gay gắt. Gần đây nhất, Phan Như Thảo trở thành chủ đề đàm tiếu của công chúng khi vô tình lộ nhũ hoa trong một bộ ảnh phá cách. Sau sự cố ngoài ý muốn, những tưởng cô nàng sẽ cẩn thận hơn với hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thì ngày hôm qua, trên một diễn đàn, những tấm ảnh phản cảm của Như Thảo trong một quán bar lại lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 








Bàn tay của người đàn ông lạ mặt thích thám hiểm chỗ khó nói của Phan Như Thảo


Xem những bức ảnh được chính tay chủ nhân tung lên facebook, cư dân mạng có thể nhìn thấy rõ những khoảnh khắc thân mật của người đẹp bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Tất cả sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong hầu hết những khoảnh khắc được ghi lại, người đàn ông đó có hành động rất kỳ quặc. Anh ta không ít lần lùa tay vào "chỗ nhạy cảm" của cô người mẫu 23 tuổi. Trong khi đó, Phan Như Thảo không hề phản ứng, vẫn tiếp tục nô đùa thoải mái với nhóm bạn. Không chỉ thế, cô nàng còn có những hành động âu yếm và tỏ ra rất thoải mái trong vòng tay của người đàn ông có dáng vẻ to béo.

 

Như Thảo vẫn thoải mái đùa giỡn với bạn bè







Quá chán ngán với sự vô tư thái quá của người đẹp, phần lớn cư dân mạng bức xúc: "Ở chốn đông người sao có thể làm trò như thế. Thật chẳng ra gì". Một số khác còn cho rằng Như Thảo cố ý tung lên những bức ảnh trên với ý đồ tạo scandal để làm đòn bẩy cho sự nổi tiếng cô nàng đang tìm kiếm bấy lâu nay. Dù vẫn có một số ý kiến bảo vệ Như Thảo nhưng xem ra với scandal lần này, chân dài 23 tuổi đang đánh mất hình ảnh đẹp đẽ trong mắt công chúng.

 

Hoa hậu Thùy Lâm từng vướng phải scandal tình ái với người mẫu Vĩnh Thụy khi vui chơi ở bar


Trước Phan Như Thảo, nhiều kiều nữ Việt phải đối mặt với lời đàm tiếu về những hình ảnh ăn chơi thác loạn của mình như hoa hậu Thùy Lâm, Thủy Top, Hoàng Thùy Linh...  Tuy sở thích đi bar của những người đẹp Việt càng lúc càng trở nên phổ biến, một thú vui giảm stress sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, nhưng chơi vui mà vẫn giữ được hình ảnh trong mắt công chúng thì không phải ai cũng biết cách.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý