Phan Như Thảo 'lên xe hoa' với Việt Anh

msstit msstit @msstit

Phan Như Thảo 'lên xe hoa' với Việt Anh

Từng khoác áo cưới hàng trăm lần để thực hiện các bộ hình nhưng với Phan Như Thảo, mỗi lần mang trên mình bộ trang phục có ý nghĩa này, cô đều cảm thấy rất háo hức. Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011 rất thoải mái và ăn ý khi làm cô dâu bên cạnh bạn diễn là mẫu nam Việt Anh.

30/09/2011 08:46 AM
4,540

Phan Như Thảo sở hữu nụ cười rạng rỡ và ánh mắt biết nói.

Phan Như Thảo sở hữu nụ cười rạng rỡ và ánh mắt biết nói. Cô hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn khi diện lên mình trang phục cô dâu lộng lẫy.

Phan Như Thảo và Phạm Việt Anh như một cặp tình nhân thực sự với biểu cảm đầy hạnh phúc trên gương mặt.

Phan Như Thảo và Phạm Việt Anh như một cặp tình nhân thực sự với biểu cảm đầy hạnh phúc trên gương mặt.

Việt Anh từng đoạt giải Vàng của cuộc thi Teen Model. Chàng trai sở hữu chiều cao 1m86 và gương mặt cuốn hút đang dần chinh phục

Việt Anh từng đoạt giải Vàng của cuộc thi Teen Model. Chàng trai sở hữu chiều cao 1m86 và gương mặt cuốn hút đang dần "nổi" lên trong giới mẫu nam.

Không chụp ảnh thường xuyên với nhau, nhưng cặp Phan Như Thảo - Việt Anh tỏ ra rất ăn ý với từng bối cảnh hay nội dung truyền tải của bức ảnh.

Không chụp ảnh thường xuyên với nhau, nhưng cặp Phan Như Thảo - Việt Anh tỏ ra rất ăn ý với từng bối cảnh hay thể hiện tốt nội dung truyền tải của bức ảnh.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đăng Tuấn với các thiết kế của Demi Duy và chuyên gia trang điểm Hương Lê.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đăng Tuấn với các trang phục cưới của nhà thiết kế Demi Duy và chuyên gia trang điểm Hương Lê.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý