Phan Sương Sương tố Lâm Phong 'bắt cá hai tay'

msstit msstit @msstit

Phan Sương Sương tố Lâm Phong 'bắt cá hai tay'

Tài tử Hong Kong từng sang Việt Nam cuối năm 2009 bị người mẫu nội y cho rằng đã phản bội cô khi lén lút quan hệ với phụ nữ khác trong thời gian hai người đang cặp kè.

17/04/2011 03:40 PM
6,835



Phan Sương Sương tự chụp và tung những hình ảnh trên giường với Lâm Phong lên mạng khi mối quan hệ giữa hai người không còn vui vẻ. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của cô người mẫu này. Ảnh: Asia.

Phan Sương Sương tự chụp và tung những hình ảnh trên giường với Lâm Phong lên mạng khi mối quan hệ giữa hai người không còn vui vẻ. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của cô người mẫu này. Ảnh: Asia.

Ngôi sao của đài TVB liên tục xuất hiện trên báo chí trong thời gian gần đây khi bị tình cũ Phan Sương Sương tung lên mạng những bức hình của hai người trên giường ngủ. Trong diễn biến mới nhất của cuộc tranh cãi tay đôi, Sương Sương chia sẻ với giới truyền thông Hong Kong rằng, cô nghi ngờ có người thứ ba trong mối quan hệ của mình với tài tử Sóng gió gia tộc. “Chúng tôi thực sự chia tay vào ngày 9/3 khi tôi phát hiện ra trong điện thoại của anh ta có hình ảnh anh ta đang thân mật với người phụ nữ khác. Nhiều tờ báo cho rằng, tôi nói dối nhưng thực ra Lâm Phong mới là người lừa dối tôi. Anh ta chưa khi nào nói muốn chia tay tôi, quyết định ra đi là của tôi mà thôi” - Phan Sương Sương khẳng định.

Lời tiết lộ gây sốc này của cô nàng siêu mẫu cùng thời điểm với việc những bức ảnh Lâm Phong cư xử như vợ chồng bên nữ diễn viên Rose Chan bị rò rỉ, khiến dư luận cho rằng, Phan Sương Sương đang ám chỉ Rose Chan. Một đoạn clip về một phụ nữ khoe vẻ gợi cảm dưới sự chỉ đạo bởi một giọng nói được cho là giống Lâm Phong cũng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Phan Sương Sương được mệnh danh là Tiểu Thư Kỳ. Tuy nhiên cô chri thực sự được biết đến khi tuyên bố về quan hệ với Lâm Phong.

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Phan Sương Sương được mệnh danh là Tiểu Thư Kỳ. Tuy nhiên cô chỉ thực sự được biết đến khi tuyên bố về quan hệ với Lâm Phong. Ảnh: Asia.

Diễn viên 31 tuổi cho biết, anh không biết gì về clip nhạy cảm trên và không muốn bình luận về cáo buộc của tình cũ. Nói về cách cư xử của Phan Sương Sương, Lâm Phong đã rớt nước mắt: “Tôi vô cùng đau đớn. Nếu tôi có thực sự làm bất cứ điều gì làm tổn thương cô ấy khi ở cùng nhau, thì tôi sẵn sàng chấp nhận những hành động trả thù”. Lâm Phong khẳng định, bây giờ điều anh quan tâm nhất là công việc, bởi đó là trách nhiệm của một nghệ sĩ.

Trong khi đó, người bị lôi vào cuộc chiến của Phan Sương Sương và Lâm Phong lại cho rằng, cô không hề khó chịu bởi những tin đồn. Rose Chan cho biết, cô và Lâm Phong chỉ là đồng nghiệp và những bức ảnh bị rò rỉ được thực hiện khi họ làm việc cùng nhau trên một video âm nhạc. Nữ diễn viên chính của The Legend la Sinh - Ip Man khẳng định với các phóng viên, cô chỉ là một người ngoài cuộc nên không muốn bình luận gì về mối quan hệ của Phan Sương Sương và Lâm Phong.

N.T.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý