Phản ứng của Ngọc Thúy sau chia sẻ của đại gia Đức An

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phản ứng của Ngọc Thúy sau chia sẻ của đại gia Đức An

Sau khi đại gia Đức An cho rằng vợ cũ còn yêu mình, Ngọc Thúy đã lên tiếng. Ngọc Thúy còn nhắn chồng cũ: Cứ chấp nhận thực tế là nát mặt cùng nhau đi.

28/09/2016 11:17 AM
13,514

Những ngày qua, khi bị vợ cũ - Ngọc Thúy "đá xéo", đại gia Đức An tỏ ra khá điềm tĩnh và hầu như chỉ im lặng. Nhưng cách đây không lâu, vị đại gia này đã có chia sẻ khá dài gửi đến cả vợ cũ và vợ mới. Anh xin lỗi Phan Như Thảo và cho rằng Ngọc Thúy vẫn còn yêu mình. Bởi dù ở xa nhưng Ngọc Thúy vẫn luôn theo sát mọi "động tĩnh" của chồng cũ. Đức An cũng mong rằng khi đã hạnh phúc mới, Ngọc Thúy có thể quên đi hết mọi hận thù.

Tuy nhiên, mới đây Ngọc Thúy đã lên tiếng cho rằng việc cô kiện chồng cũ là để đòi quyền lợi chính đáng. Đồng thời "lên án" việc đại gia Đức An dùng nick giả để chửi mình. Cuối cùng, Ngọc Thúy nhắn gửi đến đại gia Đức An: "Nói rồi, không xây dựng được gì đâu, cứ chấp nhận thực tế là nát mặt cùng nhau đi. Dám chạm tay vào tội ác thì hãy dám nhận lãnh hậu quả chứ Nguyễn Đức An. Chạy đâu cho thoát...".

Ngọc Thúy đáp trả đại gia Đức An 2

Ngọc Thúy vẫn gay gắt lên án đại gia Đức An.

Ngọc Thúy đáp trả đại gia Đức An 0

Ngọc Thúy đáp trả đại gia Đức An 3

Những chia sẻ mới nhất của Ngọc Thúy

Ngọc Thúy đáp trả đại gia Đức An 1

Trong thời gian sống chung, Ngọc Thúy đã sinh cho đại gia Đức An hai cô công chúa.

Sau khi ly hôn, Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn còn "khẩu chiến" gay gắt về tranh chấp tài sản hàng trăm tỷ đồng và trách nhiệm với con cái. Ngọc Thúy không ngại "bóc phốt" chồng cũ để đòi quyền lợi cho mình. Còn riêng đại gia Đức An cũng từng đưa ra bằng chứng chống lại Ngọc Thúy. Không biết ai đúng ai sai, nhưng "cuộc chiến" dường như không có hồi kết giữa Ngọc Thúy và Đức An khiến nhiều người ngám ngẩm.

>> Đại gia Đức An tin Ngọc Thúy còn yêu mình

Xem thêm

  • Đại gia Đức An: 'Anh bây giờ mới tin Ngọc Thúy còn yêu anh rất nhiều'Đại gia Đức An: 'Anh bây giờ mới tin Ngọc Thúy còn yêu anh rất nhiều'
  • Phan Như Thảo khoe đồ, Ngọc Thúy tiếp tục 'bóc phốt' đại gia Đức AnPhan Như Thảo khoe đồ, Ngọc Thúy tiếp tục 'bóc phốt' đại gia Đức An
  • Đi chơi với Phan Như Thảo đại gia Đức An vẫn nhớ 2 con của vợ cũ Ngọc ThúyĐi chơi với Phan Như Thảo đại gia Đức An vẫn nhớ 2 con của vợ cũ Ngọc Thúy
  • Tố chồng cũ không muốn nuôi con, Ngọc Thúy bị bóc trần sự giả tạo?Tố chồng cũ không muốn nuôi con, Ngọc Thúy bị bóc trần sự giả tạo?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý