Phản ứng đáng nể của Phương Thanh khi bị ném chai nước vào mặt lúc đang diễn

biettuot biettuot @biettuot

Phản ứng đáng nể của Phương Thanh khi bị ném chai nước vào mặt lúc đang diễn

Sự bình tĩnh và điềm đạm của Phương Thanh trước sự cố bất ngờ xảy ra trên sân khấu khiến khán giả càng thêm yêu mến, nể phục chị.

28/04/2017 12:18 PM
9,470

Sự bình tĩnh và điềm đạm của Phương Thanh trước sự cố bất ngờ xảy ra trên sân khấu khiến khán giả càng thêm yêu mến, nể phục chị.

Tối qua, nữ ca sĩ Phương Thanh cùng nhiều sao Việt khác như Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nhật Tinh Anh... đã cùng tham gia một đêm nhạc tại TP.HCM.

Trong đêm nhạc, Phương Thanh mang đến loạt hit gắn liền một trời kí ức 8x, 9x như: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Khi giấc mơ về… cùng giọng hát khàn đặc trưng và chất nổi loạn từng trải của người ca sĩ hơn 20 ca hát.

Phản ứng đáng nể của Phương Thanh khi bị ném chai nước vào mặt lúc đang diễn - Ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Thanh là nữ ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được sức hút và như càng chín muồi trong giọng hát của “người đàn bà từng trải”.

Trong đêm diễn, Phương Thanh còn được chương trình dành thời gian để tổ chức sinh nhật cho chị ngay trên sân khấu. Khán giả cùng rất nhiều nghệ sĩ cùng nói lời chúc mừng tuổi mới tới giọng ca "Trống vắng" khiến chị vô cùng hạnh phúc, luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Phản ứng đáng nể của Phương Thanh khi bị ném chai nước vào mặt lúc đang diễn - Ảnh 2

Tuy vậy, một sự cố nhỏ đã xảy ra trong màn trình diễn tối qua của Phương Thanh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ bị một chai nước bay thẳng vào mặt khi đang hát, tuy rất may rằng chị đã nhanh chóng tránh được và hoàn thành màn trình diễn.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ, và không ít lời khen ngợi được dành cho Phương Thanh khi chị xử lý tình huống quá nhanh và bình tĩnh. Trước đó cũng đã có một số sao Việt gặp phải chuyện tương tự và không được điềm đạm như vậy.

Tuy vậy, sau khi chương trình kết thúc Phương Thanh đã lên tiếng về sự việc này. Theo chị, đó chỉ là sơ suất của nhân viên hậu trường, không hề có ai cố ý ném chai nước vào mặt Phương Thanh cả.

Lúc ấy Chanh xin nước uống. Ban tổ chức lấy nước hơi chậm. Ở dưới họ ném lên cho Chanh uống… Nhưng ném hơi mạnh, có lẽ là hơi xa nên bay vào người chị. Không sao vì mọi người lấy nước hơi chậm. Còn nếu cố tình ném là chắc có chuyện rồi” - Phương Thanh giải thích.

Phản ứng đáng nể của Phương Thanh khi bị ném chai nước vào mặt lúc đang diễn - Ảnh 3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý