Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà

biettuot biettuot @biettuot

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà

Loạt ảnh mới của 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà đang nhận được sự quan tâm của dân tình vì độ dễ thương và đầy ngộ nghĩnh.

19/10/2017 06:46 PM
4,571

Loạt ảnh mới của 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà đang nhận được sự quan tâm của dân tình vì độ dễ thương và đầy ngộ nghĩnh.

Mới đây, Minh Hà - bà xã xinh đẹp của nam ca sĩ Lý Hải đã khoe loạt hình mới bên 4 nhóc tỳ đáng yêu kèm theo lời bình dí dỏm: "Mới tuyển 4 vệ sĩ ngầu như một trái bầu".

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, fan hâm mộ thực sự phát cuồng trước dàn “xã hội đen nhí” của Minh Hà.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên Khám phá, cả Rio, Cherry, Sunny và Mio đều vô cùng tự nhiên và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 1Phóng to

Minh Hà và "dàn vệ sĩ ngầu như trái bầu"

Nhìn "tập đoàn nhóc trùm" của Minh Hà, ai cũng muốn có được những đứa con khôi ngô, dễ thương như vậy.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình nổi tiếng của Showbiz Việt. Dù đông con nhưng cựu hot girl Minh Hà và chồng luôn biết quản lý, chăm sóc tốt cho các con.

4 nhóc tỳ của nhà Lý Hải - Minh Hà lần lượt là Rio (Hạo Nhiên) 6 tuổi, cô bé Cherry (Hải My) 4 tuổi, bé Sunny (Tuệ Minh) được gần 3 tuổi và nhóc tỳ Mio (Phi Phong) được hơn 1 tuổi. Cả 4 anh em rất quấn quýt và yêu thương nhau.

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 2Phóng to

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 3Phóng to

4 nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính

"Gần như vợ chồng tôi không có thời gian cho bạn bè hay sở thích cá nhân. Nếu sắp xếp được thời gian, tôi và anh Hải đưa con đi du lịch. Nhưng điều mình làm cho con là niềm vui chứ không phải ép buộc", Minh Hà tâm sự trên Khám phá.

Trước đó, trong một chia sẻ trên báo giới, Minh Hà cho biết, dù điều kiện gia đình khá giả nhưng cô và chồng đã thống nhất với nhau về cách nuôi dạy con cái, cả hai không bao giờ để con biết ba mẹ có tiền và ỷ vào điều kiện của gia đình.

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 4Phóng to

Minh Hà luôn đặt việc chăm sóc, giáo dục con lên hàng đầu

Với Lý Hải - Minh Hà, cách nuôi dạy con là: nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. cho con học trường công, nuôi con thuận theo tự nhiên, nuôi dưỡng tình yêu ngay từ khi còn nhỏ, để con tự do lựa chọn đam mê.

Và rồi thay vì để các con theo học tại các trường quốc tế, dân lập như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác vẫn làm, Lý Hải - Minh Hà cho các bé học trường công lập với mức học phí chỉ khoảng 1 triệu đồng/ tháng.

Phát cuồng với hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của 4 nhóc tỳ Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 5Phóng to

Lý Hải và các con ăn kem trên vỉa hè

Cũng theo Minh Hà, cô luôn đặt các con lên đầu, từ việc đưa đón con đi học, chăm sóc miếng ăn và giấc ngủ cho cả 4 ra sao. Cô chỉ tranh thủ những giờ con đi học để làm việc.

Có lẽ chính vì cách nuôi dạy con dân dã, đặc biệt ấy mà gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả và luôn dành được sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý