Phát hiện 2 thi thể phụ nữ sau đám cháy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện 2 thi thể phụ nữ sau đám cháy

Thi thể hai phụ nữ đã được tìm thấy sau một vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 17/4 tại số 167 đường Lãnh Binh Thăng (P.12, Q.11, TP.HCM).

18/04/2011 08:00 AM
1,334

Được biết, đám cháy xảy ra vào lúc rạng sáng. Căn nhà khóa cửa nên khi ngọn lửa bốc lên không ai có thể tiếp cận vào bên trong để dập lửa.

Lực lượng chữa cháy quận 11 có mặt kịp thời khống chế ngăn không cho lửa lây lan sang các căn nhà kế cận. Toàn bộ căn nhà bị cháy rụi và đã được dập tắt ngay sau đó.

HTML clipboard Căn nhà bị cháy rụi, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong đống đổ nát.

Lực lượng chữa cháy đã tìm thấy hai thi thể bị cháy đen trên giường ngủ phía sau căn nhà. Theo lời những người hàng xóm, hiện chưa biết nhân thân hai nạn nhân vì họ sống khép kín không giao thiệp với bên ngoài. Cả hai đều không có con cháu và thân nhân đều ở nước ngoài.

Cùng này, một vụ chết người khác đã xảy ra trên địa bàn quận 2. Một người đàn ông đã rơi từ tầng thứ 13 của khối nhà C2 chung cư Thạnh Mỹ Lợi (P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM).

HTML clipboard Hiện trường nơi anh Dũng rơi từ tầng thứ 13.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm chết trên sân thượng của tầng 1 trong tình trạng thi thể bị biến dạng. Nạn nhân được xác định là anh Đinh Tiến Dũng, 45 tuổi, ngụ tại phòng số 1301 tầng thứ 13 của khối nhà này.

Theo lời thân nhân, nguyên nhân anh Dũng trèo ra bên ngoài lan can để sửa chữa ống nước chẳng may bị trượt chân rơi xuống đất.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý