Phát hiện nhân viên hàng không lấy trộm iPad của khách

remember1 remember1 @remember1

Phát hiện nhân viên hàng không lấy trộm iPad của khách

Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài cho biết vẫn đang tiến hành thu thập thông tin điều tra việc một nhân viên hàng không đã trộm chiếc iPad của khách.

29/07/2016 06:45 PM
3,318

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thành Long (SN 1992, thường trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội), nhân viên bốc xếp thuộc Công ty TNHH một thành viên dịch vụ mặt đất Việt Nam, chi nhánh Nội Bài. 

Phát hiện nhân viên hàng không lấy trộm iPad của khách

Nhân viên bốc xếp hành lý dễ nảy sinh lòng tham, trộm đồ của khách (Ảnh minh họa)

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 28/7 khi trực màn hình soi chiếu tại lối đi nội bộ phía đầu đông của Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, một nhân viên Đội an ninh trật tự ga quốc tế nhận thấy nhân viên bốc xếp có mang theo chiếc iPad cũ màu đen từ khu vực hạn chế ra bên ngoài. 

Thấy có biểu hiện bất thường, lực lượng an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra. Nguyễn Thành Long cho biết đã cầm chiếc iPad vào theo cổng 1 từ đầu ca trực nhưng không đăng ký.

Thấy thông tin trình báo có vấn đề, nhân viên soi chiếu an ninh báo cáo với bộ phận trực Đội an ninh trật tự ga quốc tế phối hợp với Đội an ninh cơ động để xác minh. 

Sau đó, Nguyễn Thành Long đã được mời về phòng trực Đội An ninh cơ động để làm việc. Qua điều tra ban đầu Long đã thừa nhận chiếc iPad trên không phải của mình. 

Trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7569 từ Hà Nội đi Cam Ranh (Nha Trang), Long thực hiện nhiệm vụ bốc xếp hành lý rời lên hầm máy bay, một chiếc balo của khách tuột khóa, Long nhìn thấy bên trong có 1 chiếc iPad nên đã lấy và giấu vào trong người. Chờ lúc hết ca, Long để chiếc iPad vào túi áo mưa mang ra ngoài nhưng đã bị phát hiện.

Vụ việc hiện được Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp tục điều tra, xử lý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý