'Phát hờn' với 4 con giáp dẫn đầu mọi mặt năm Đinh Dậu 2017

daikieu daikieu @daikieu

'Phát hờn' với 4 con giáp dẫn đầu mọi mặt năm Đinh Dậu 2017

Trong năm Đinh Dậu, những con giáp có này vô cùng may mắn, mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió.

07/10/2016 10:22 AM
4,848

Tuổi Mão

Có rất nhiều cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình trong công việc, đây là thời điểm khá tốt để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân. Song song với thành công chính là công sức và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho công việc của mình, cần lên kế hoạch cẩn thận và phân tích thật kỹ những điểm lợi hại để phát huy tốt nhất hiệu quả của công việc.

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ bên ngoài.

Chuyện tình cảm khá là thuận lợi, với những bạn đang yêu thì tình cảm của hai người khá là bền chặt, còn những ai đã có gia đình riêng thì hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

Nói chung, năm mới 2017 là một năm cực kỳ thuận lợi với người tuổi Mão.

con-giap.01

Tuổi Sửu

Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những điều hung hiểm tới từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Tuổi Dần

Năm 2017 là năm cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con hổ tuổi Dần. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt năm 2017. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn.

Không chỉ những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

con-giap

Tuổi Thìn

Năm 2017, người tuổi Thìn vẫn bước tiếp vận trình phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nhưng bên cạnh đó cần đề phòng ảnh hưởng của Phá Toái, Thiên Ách và Bạo Bại hung tinh, khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp, quấy nhiễu, cản trở bước đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • 4 con giáp không thể giàu trước tuổi 30 nhưng càng già lại càng phát tài4 con giáp không thể giàu trước tuổi 30 nhưng càng già lại càng phát tài
  • Ghen tỵ với 5 con giáp làm gì thắng đấy, thăng quan phát tài trong tháng 10Ghen tỵ với 5 con giáp làm gì thắng đấy, thăng quan phát tài trong tháng 10
  • Con giáp nữ nào sẽ thay đổi vận mệnh giàu lên trông thấy sau khi kết hôn?Con giáp nữ nào sẽ thay đổi vận mệnh giàu lên trông thấy sau khi kết hôn?
  • Top 4 con giáp vận trình sự nghiệp công thành danh toại nhất năm 2017Top 4 con giáp vận trình sự nghiệp công thành danh toại nhất năm 2017
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý