Phi Thanh Vân dựng chuyện mang thai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Thanh Vân dựng chuyện mang thai?

Nữ hoàng dao kéo rất bức xúc vì dư luận cho rằng cô dựng lên chuyện mang thai và không lâu sau lại sẩy thai.

05/09/2011 11:31 AM
16,013

Là phụ nữ đã có gia đình, ai cũng mong muốn có một đứa con để được yêu thương, chăm sóc. Thế nhưng Phi Thanh Vân không được may mắn với điều này. Sau biến cố sảy thai, tình hình sức khỏe của Vân thế nào rồi?

Đối với tôi, chuyện đau buồn đó đến quá đột ngột và làm tôi thực sự suy sụp tinh thần rất nhiều. Qua chuyện này, tôi thấy mình lớn hơn rất nhiều trong suy nghĩ cũng như biết nhìn lại chặng đường vừa qua, tôi càng cảm nhận được sự thiêng liêng của hai chữ Gia đình và Tình mẫu tử. Hiện tại, tôi đang cố gắng để trở lại với công việc của mình như thường nhật.

Ông xã lo lắng cho Vân như thế nào sau khi xảy ra chuyện này?

Sau sự mất mát này cả tôi và ông xã đều rất đau buồn, tuy nhiên là đàn ông nên anh ấy lấy lại tinh thần nhanh hơn tôi. Hàng ngày, tôi đều cảm nhận được mầm sống của mình đang lớn lên, tôi luôn ý thức về dinh dưỡng và tinh thần thoải mái để thai nhi có được những gì tốt nhất. Thế nhưng tình mẫu tử thiêng liêng ấy bỗng nhiên bị cắt đứt, việc này làm tôi như rơi vào một hố đen sâu hoắm.
 
Đã từng sảy thai rồi, nhưng sao Vân không rút kinh nghiệm để dành thời gian dưỡng thai mà lại ôm đồm công việc nhiều đến vậy?

Nếu cho rằng tôi ôm đồm công việc thì cũng không phải, bởi vì đối bản thân hơn ai hết tôi biết mình phải làm việc có chừng mực để đảm bảo cho sự an toàn của thai nhi. Nhưng trong tuần đầu mang thai tôi bị bệnh nặng mà không hề biết mình đang có thai nên tôi đã uống khá nhiều thuốc. Sau đó lại thêm những chuyến bay vào tháng thứ 2 và thứ 3 nên mới xảy ra chuyện này.
 
 
Gần đây có dư luận Phi Thanh Vân đã dựng lên chuyện mang thai và sau đó không lâu lại sảy thai. Vân giải thích một chút về việc này được không?
 
Thật tàn nhẫn và vô lương tâm đối với những ai thêu dệt ra điều đó. Hổ dữ không ăn thịt con. Không hiểu sao người ta có thể bịa đặt những chuyện kinh khủng như vậy để làm trò mua vui cho mình.

Ở lĩnh vực đóng phim, Vân thường hay có nhưng vai diễn có tính cách khá sắc sảo. Vậy để làm tròn vai diễn, Vân tìm hiểu về nhân vật của mình như thế nào?

Để vào vai diễn một cách thật nhất, tôi đọc kịch bản rất nhiều lần và tìm hiểu kỹ nhân vật mà mình sẽ thể hiện. Tôi xem rất nhiều phim, đọc nhiều sách báo và xem các thông tin trên mạng. Tôi sống rất hòa đồng và luôn lãng mạn, tất nhiều trong đó không thể thiếu được phần thực tế.
 
Phi Thanh Vân có thể chia sẻ cho khán giả biết chút ít về công việc hiện tại của mình?

Hiện tại , công ty của vợ chồng tôi đang kinh doanh hệ thống nhà giặt và nhà bếp cho khách sạn 4 và 5 sao ở Việt Nam. Về phim ảnh, tôi đang đầu tư sản xuất một vài bộ phim.
 
Và Vân cho biết về những dự án sắp tới của mình?

Tôi cũng đang có vài dự án cho phim ảnh nhưng tôi sẽ bật mí sau nhé. Vào tháng 11 tới đây công ty Ls Production và Keys VN cùng hợp tác sản xuất với V-art sẽ cho ra mắt bộ phim Cột Mốc 2, 3 do Nguyễn Quốc Duy làm đạo diễn.
 
Nổi tiếng thường đi đôi với tai tiếng. Là một phụ nữ vốn có sẵn bản tính mạnh mẽ, Phi Thanh Vân đối diện với những tai tiếng ra sao?

Tôi thấy hình như mình chưa nổi tiếng nhưng lại toàn là tai tiếng thì phải (cười… ). Đùa vậy thôi chứ theo tôi chuyện gì cũng phải được nhìn nhận một cách khách quan và đúng đắn để có thể đưa ra cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất. Nhưng không phải chuyện gì mình cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng đâu. Cũng có lúc tôi bắt buộc bản thân cũng phải đầu hàng đấy. Bạn có thể không tin nhưng người tính không bằng Trời tính.
 
Cám ơn Phi Thanh Vân rất nhiều. Chúc Vân sức khỏe và may mắn!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý