Phi Thanh Vân làm gái ngoan vẫn thích sexy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Thanh Vân làm gái ngoan vẫn thích sexy

(2sao) – vào vai một cô gái nghèo vì chữ hiếu phải nhắm mắt đưa chân lấy một ông già làm chồng nhưng phi thanh vân vẫn không từ ...

13/03/2011 10:01 AM
1,977
Mặc dù bị phản đối khá nhiều tập hợp các ca khúc “Da nâu” nhưng sự nghiệp ca hát của Phi Thanh Vân xem chừng vẫn rất xuôi chèo mát mái. Bằng chứng là ngoài việc chạy show ở nhiều chương trình giải trí khác, siêu mẫu da nâu còn được mời tham gia một chương trình rất uy tín là “Bước chân hai thế hệ” đã có lịch sử 4 năm nay do hai mẹ con nghệ sĩ Lệ Thủy và ca sĩ Dương Đình Trí tổ chức. Đây là liveshow quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Việt Trinh, Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Trinh…

 

Trong đó, Phi Thanh Vân sẽ thể hiện ca khúc “Làm dâu xứ lạ” song ca cùng ca sĩ Tuấn Anh đồng thời cũng là MC của chương trình. Ca khúc này là một trong những tiết mục được dàn dựng công phu nhất. Phi Thanh Vân và Tuấn Anh sẽ vào vai hai người yêu nhau, chàng trai đi học ở thành phố, đột ngột hay tin người yêu mình (Phi Thanh Vân) lấy chồng nên vội vã trở về. Về đến nơi, đã thấy người yêu mình gấp gáp lên xe hoa với một ông già Đài Loan cà nhắc. Đến ngay cô gái cũng vỡ òa vì đau đớn khi lúc này mới biết người mình phải lấy làm chồng là ai. Nhưng vì chữ hiếu, cô vẫn đành nhắm mắt đưa chân theo người chồng già xứ lạ.



 Phi Thanh Vân cho biết, khi nhận được ý tưởng về ca khúc này, cô cảm thấy rất hấp dẫn bởi ở đó, cô không chỉ hát với tư cách một ca sĩ mà còn được diễn một vở kịch đẫm nước mắt. Vấn nạn các cô gái nghèo phải lấy chồng Đài Loan, lấy những người mà mình không biết mặt đã quá nhức nhối ở Việt Nam. Bởi vậy, người đẹp cảm thấy tiết mục của mình thực sự có ý nghĩa.

Trong khi đó ca sĩ Tuấn Anh cho biết, dù kịch bản lắt léo là thế nhưng anh và Phi Thanh Vân hầu hết mới chỉ trao đổi ý tưởng qua điện thoại. Hai người chỉ có duy nhất một buổi tập và ráp cùng với nhóm múa. Tuy nhiên, Tuấn Anh cũng đánh giá rất cao sự nghiêm túc của Phi Thanh Vân trong quá trình tập luyện. Anh cho rằng, cô thực sự hóa thân vào nhân vật và tung hứng rất ăn ý với bạn diễn.

Đến buổi tập trước khi chương trình bắt đầu, Phi Thanh Vân diện một chiếc đầm đen khá kiệm vải. Chiếc đầm xẻ sâu hun hút giúp người đẹp khoe lấp ló đôi gò bồng đảo tròn căng. Tuy thế, nhìn vào nét mặt của người đẹp dao kéo, có thể thấy cô đang rất nhập tâm vào phần biểu diễn của mình.

 



Chương trình “Bước chân hai thế hệ” sẽ diễn ra vào tối nay 12/3.

TC
Ảnh: Ân Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý