Phi Thanh Vân mang bầu 2 tháng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Thanh Vân mang bầu 2 tháng

‘Cảm giác đang mang một mầm sống trong người rất lạ lùng. Nó khiến tôi thấy mình đàn bà hơn, dịu dàng hẳn đi. Đặc biệt, tôi cảm nhận được niềm vui sướng của ông xã khi biết tôi có thai’, Phi Thanh Vân chia sẻ khi xuất hiện tại buổi ra mắt đoàn phim ‘Cột mốc 23’, chiều 20/6, tại TP HCM.

21/06/2011 11:03 AM
2,347

Bụng của Phi Thanh Vân ngày càng lùm xùm

Bụng của người đẹp ngày càng to cộng với trang phục "lùm xùm" khiến cô không thể qua mắt được các phóng viên trong buổi họp báo phim 'Cột mốc 23'.

- Cách đây hơn một tháng, Ngoisao.net đã đưa tin về nghi vấn chị mang thai khi xuất hiện với chiếc bụng “to bất thường”, nhưng ngay sau đó, chị lại khẳng định là mình “chưa có gì”. Vì sao chị chọn thời điểm này để tiết lộ về chuyện mang bầu?

- Thật ra, ngay ở thời điểm này, tôi cũng chưa muốn tiết lộ hoặc nhắc đến chuyện mang bầu trên báo chí. Vì tôi mới mang thai được 2 tháng, vẫn cần phải được bác sĩ theo dõi và khám định kỳ. Trong chuyện con cái, tôi cũng muốn có sự kiêng cữ, nên dự tính là đến tháng thứ 3, thứ 4 gì đó, mới khoe về chuyện này.

Nhưng bản tính của tôi thế nào thì mọi người hiểu rồi, khi gặp nhà báo và trò chuyện vui vẻ một lúc, thể nào cũng quên mất mấy cái giao kèo không trả lời về chuyện “bầu bí” ban đầu (cười).

- Chuyện “bầu bí” của chị là tự nhiên hay có sự “sắp xếp” về thời điểm sinh con của hai vợ chồng?

- Thực ra là do tính toán. Chúng tôi muốn con mình sinh ra vào năm 2012, năm rồng và hy vọng con mình sẽ gặp nhiều may mắn. Còn giới tính của con là trai hay gái với gia đình tôi không mấy quan trọng, trai hay gái gì cũng được. Về chuyện này, tôi chỉ nghĩ rất đơn giản. Bây giờ là thời điểm 2011 thôi mà cuộc sống đã rất phát triển rồi, huống chi là 20 năm sau khi con cái chúng ta lớn lên. Khi đó, dù là gái hay trai, chúng cũng có đủ điều kiện và bản lĩnh để trở thành những người thành công rồi.

Vân

Người đẹp "Da nâu" cho biết, cô thấy mình đàn bà hơn, nữ tính hơn khi mang trong mình một sinh linh bé bỏng.

- Cảm giác của chị cũng như ông xã khi có “tin vui”?

- Với tôi, đó là sự vui sướng khó mà diễn tả được. Cảm giác đang mang một mầm sống trong người rất lạ lùng. Nó khiến tôi thấy mình đàn bà hơn, dịu dàng hẳn đi. Nhưng không so được với ông xã của tôi đâu. Dù đây không phải là lần đầu có con nhưng anh ấy vẫn thể hiện sự vui sướng rõ nét ra ngoài mặt. Khi xem hình siêu âm của bé, dù chưa hiện rõ hình hài nhưng anh đã nhảy lên, bảo là sao mà giống bố thế.

- Và ông xã đã dành cho chị những “ưu ái” gì khi biết chị có mang?

- Tất nhiên là anh ấy dành nhiều thời gian hơn cho tôi, rồi chiều chuộng tôi đủ thứ. Còn tôi thì được dịp tha hồ mà nhõng nhẽo, mà không chỉ nhõng nhẹo với chồng không thôi nhé, tôi còn nhõng nhẹo với cả những người thân trong gia đình nữa. Tuy nhiên, có một điều ai cũng khen là sau khi mang bầu, tôi hóa dịu dàng, nữ tính hơn bao nhiêu và cũng không hề cáu gắt nữa.

Không chỉ sắp lên chức mẹ, Phi Thanh Vân còn lên chức ở đoàn phim Cột mốc 23 với vai trò diễn viên kiêm giám đốc PR.

Không chỉ sắp lên chức mẹ, Phi Thanh Vân còn lên chức ở đoàn phim "Cột mốc 23" với vai trò diễn viên kiêm giám đốc PR.

- Ngoài việc trở nên nữ tính hơn, chị còn có những thay đổi gì ở những thói quen, công việc hàng ngày?

- Điều dễ nhận thấy nhất là từ một người rất dễ ăn, ngày trước không biết chê món gì, thì bây giờ tôi trở nên ngán chuyện ăn uống, đôi khi chỉ cần ngửi mùi thức ăn đã thấy buồn nôn rồi. Bình thường, rảnh chút là rủ bạn bè ra quán ốc vừa ăn vừa tám chuyện, nhưng giờ ra ngồi được một lúc, chưa kịp ăn đã phải hối thúc chúng bạn về ngay.

Thực ra, lần đầu mang bầu nhưng tôi cũng không mấy bỡ ngỡ, bởi từ trước đến nay, tôi thường xuyên lướt mạng, để tìm hiểu tất cả các thông tin về việc chăm sóc con, thuốc uống, thuốc dưỡng, rồi cả những tính năng cụ thể của từng loại. Dạo này, tôi cũng chuyển sang đi dép đế thấp, trừ những sự kiện trang trọng thì mới đi giày cao gót.

- Vừa mang bầu nhưng đây cũng là thời điểm chị nhận lời góp mặt trong bộ phim nhựa“Cột mốc 23”. Làm sao chị có thể đóng được những cảnh nóng hay diện bikini như các phim trước, mà không để lộ bụng to?

- Phim Cột mốc 23 sẽ bấm máy vào thời điểm tôi mang bầu 2 tháng rưỡi, nên cũng có thể quay thoải mái. Tuy nhiên, vai của tôi trong phim này không thuộc dạng sexy hay có nhiều cảnh nóng như trong Cô dâu đại chiến mà là một vai kiểu phụ nữ văn phòng nên tôi có thể thoải mái diện những trang phục trẻ trung, thoáng mát như mọi người.

- Gần đây, chị liên tục dính vào lùm xùm với đoàn phim "Lệnh xóa sổ", bị nhiều lời chỉ trích với các ca khúc “thảm họa nhạc Việt”, chị còn than thở mình gặp nhiều stress trong cuộc sống. Vậy chị sẽ làm cách gì để không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng?

- Chuyện “thảm họa nhạc Việt” tôi có nói suốt ngày, với hàng trăm báo cũng không chán. Đây không phải là nguyên nhân khiến tôi stress đâu. Bài hát Tâm hồn vĩnh cửu tuy có người không thích, nhưng tôi vẫn thấy nó hay thật là hay đấy chứ, chỉ vì trong đó có cảnh quay tôi cầm dép hát, nên mới bị phản ứng nhiều thôi. Tác giả của ca khúc này cũng ngày càng hot hơn đó.

Còn với phim Lệnh xóa sổ và nhà sản xuất Hoàng Trần, tôi đã nói đủ rồi, nên không muốn nhắc thêm nữa. Gia đình tôi có luật sư riêng, nên có chuyện gì, tôi sẽ để luật sư thay mình giải quyết. Chỉ là sau vụ lùm xùm với họ, tôi rút ra được bài học quý cho mình. Đó là trước khi làm điều gì, đặc biệt là nhận lời tham gia một bộ phim nào, cần phải xem xét là mình đang làm việc với nhà sản xuất nào, nhà đầu tư nào, ê kíp gồm những ai để xem họ có phải là người có nghề hay không.

Nụ cười không còn "hở lợi" của Phi Thanh Vân sau khi phẫu thuật.

- Mới đây cũng thấy chị lên báo nói về việc phẫu thuật “cắt lợi”. Điều gì khiến chị có động lực “trùng tu nhan sắc” thêm một lần nữa như vậy?

- Tôi vốn là người phụ nữ hay suy nghĩ về tâm linh nên khi sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, tôi cũng sợ nó ảnh hưởng đến tướng số của mình.

Là một người đàn ông hay phụ nữ, nếu cười hở lợi, tuy có thể không đẹp nhưng theo tướng số thì nó thể hiện sự thẳng tính, bộc trực. Nhưng nếu xét về yếu tố mỹ quan, đặc biệt là với một người luôn xuất hiện trước công chúng như tôi, thì rất cần có nụ cười đẹp, khẩu hình đẹp. Từ khi tôi cắt lợi, ai cũng khen trong tôi xinh hơn, cười là chết người (cười).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý