Phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về chuyện đám cưới

remember1 remember1 @remember1

Phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về chuyện đám cưới

Đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng trước tin đồn cặp đôi đang chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.

01/10/2016 11:17 AM
5,670

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành 2 cái tên thu hút nhiều sự quan tâm sau khi tham gia bộ phim "Hậu duệ của mặt trời". Mới đây, cặp đôi lại trở thành tâm điểm chú ý khi tin đồn họ chuẩn bị làm đám cưới xuất hiện.

Tin đồn nổi lên khi một vài trang web giải trí xứ Trung đều tuyên bố, Song Joong Ki sẽ làm đám cưới với Song Hye Kyo trong thời gian tới. Có điều, suy đoán này chỉ dựa vào đoạn hội thoại giữa các cư dân mạng. Họ khẳng định rằng, hai ngôi sao xứ Hàn đang bí mật hẹn hò nhau bởi muốn che giấu mối quan hệ tình cảm trước công chúng.

Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới 0

Đoạn tin nhắn được truyền tay nhau trên mạng xã hội dấy lên tin đồn
Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới

Trước đó, từng có rất nhiều tin đồn về chuyện hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi từng bị đồn đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Khi tham dự LHP Baeksang vào hồi tháng 6, Song Joong Ki bị soi khoảnh khắc âm thầm nắm tay Song Hye Kyo để động viên đàn chị sau khi cô để hụt giải nữ diễn viên xuất sắc. Cách đây không lâu, Song Hye Kyo cũng đã gửi tặng đoàn làm phim của Song Joong Ki xe cafe để ủng hộ nam diễn viên. Hành động tình cảm của cặp đôi khiến nhiều fan ngưỡng mộ và đồn đoán.

Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới 2

Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới 3

Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới 11

Những hành động tình cảm của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo
khiến cả 2 bị đồn "phim giả tình thật"

Tuy nhiên, khi tin đồn đám cưới có dấu hiệu ngày càng lan xa, công ty quản lý của cả hai diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Đại diện của hai bên khẳng định thông tin cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới là hoàn toàn sai sự thật. "Đây quả thực là tin đồn nực cười, vì vậy khi biết tin chúng tôi chỉ cười cho qua. Song Hye Kyo và Song Joong Ki không phải là người yêu, giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè bình thường".

>> Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới

Xem thêm

  • Rộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cướiRộ tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp làm đám cưới
  • Song Joong Ki đứng đầu danh sách nhân vật quyền lực nhất showbiz HànSong Joong Ki đứng đầu danh sách nhân vật quyền lực nhất showbiz Hàn
  • Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị tụt hạng về độ 'hot'Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị tụt hạng về độ 'hot'
  • Fans phát 'hờn ghen' vì Nhã Phương duyên dáng bên mỹ nam Song Joong KiFans phát 'hờn ghen' vì Nhã Phương duyên dáng bên mỹ nam Song Joong Ki
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý