Phiêu cùng thời trang chấm bi

mimixinh mimixinh @mimixinh

Phiêu cùng thời trang chấm bi

Nếu bạn muốn mình thật nổi bật trong mùa thu này, còn chần chừ gì nữa mà không làm mới mình với xu hướng thời trang chấm bi!

13/09/2011 11:52 AM
32,997

Họa tiết chấm bi từ lâu đã xuất hiện trong làng thời trang thế giới, vì thế, kết hợp chúng như thế nào để không bị lỗi mốt cũng là cả một nghệ thuật. Chấm bi có “luật chơi” của riêng mình. Trang phục với họa tiết chấm bi sẽ đẹp và nổi bật hơn khi kết hợp cùng phụ kiện hoặc áo khoác. Nhưng dù bạn lựa chọn cách phối đồ như thế nào thì cũng hãy tận hưởng xu hướng thời trang vô cùng nữ tính và trẻ trung này!

Hợp thời trang nơi công sở
 

Nếu bạn làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo thì cách phối đồ như trên sẽ là một vài gợi ý cho bạn! Chân váy trong bộ trang phục là sự kết hợp tinh tế giữa hai họa tiết: hoa và chấm bi.

Đi mua sắm

 
Chiếc jumpsuit hợp thời trang, kết hợp cùng chiếc mũ với băng chấm bi - phong cách của thập niên 60 sẽ đem đến hơi thở mới cho bộ trang phục. Thêm nét hiện đại và tinh nghịch với vòng tay và dép sandal gắn bạc.

Nổi bật trong đêm tiệc

 
Những kiểu trang phục với họa tiết chấm bi bản to, điển hình như chiếc váy màu ghi sáng như trên, là một lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sang trọng. Phụ kiện như đồ trang sức, túi xách, tóc và giầy đơn giản sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho kiểu trang phục này bởi họa tiết chấm bi bản to vốn đã rất cá tính và nổi bật.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý