Phim chung đầu tiên của mẹ con Trương Bá Chi sắp ra mắt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim chung đầu tiên của mẹ con Trương Bá Chi sắp ra mắt

Phim hài chiếu hè ‘Vô giá chi bảo’ có sự xuất hiện của nữ diễn viên và con trai Lucas sẽ ra rạp vào ngày 19/8.

12/07/2011 08:20 AM
3,803
Bộ phim do Vương Tinh đạo diễn, dàn diễn viên gồm có mẹ con Trương Bá Chi, Trịnh Trung Cơ (chồng cũ của Thái Trác Nghiên), Thiệu Binh, Lưu Hoa, Lâm Diệu Khả…

Hôm qua (11/7), đoàn làm phim công bố lịch chiếu Vô giá chi bảo (Priceless Treasure) bắt đầu từ ngày 19/8. Cả poster và một số hình ảnh trong phim cũng được tiết lộ, trên poster có hình ảnh Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) và Lucas Tse (Tạ Chấn Hiên). Bộ phim khai thác triệt để sự chú ý dành cho cậu bé Lucas lần đầu đóng phim. Câu khẩu hiệu quảng bá phim là “Vui hè với Trương Bá Chi và con trai”.

Poster phim của Trương Bá Chi và Lucas.

Poster phim Vô giá chi bảo.

Bộ phim kể về một cậu bé (Lucas) cùng bố mẹ đi du lịch ở một hòn đảo nhỏ và tình cờ đụng độ với băng đảng xã hội đen. Trong phim, Trương Bá Chi cũng vào vai mẹ của con trai mình.

Đây cũng là phim đầu tiên của Trương Bá Chi ra mắt sau khi cô đạt được thỏa thuận ly hôn với chồng, Tạ Đình Phong. Nhà sản xuất tự tin về khả năng đạt doanh thu cao của phim: “Phim tương tự như Ở nhà một mình (Home Alone), siêu hài hước nhưng cũng ngập tràn tình yêu thương ấm áp. Bộ phim rất thích hợp cho không khí nghỉ hè của tháng 8”.

Một số hình ảnh khác trong phim.

Một số hình ảnh khác trong phim.

Theo 163, khi được hỏi “Chuyện ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có làm ảnh hưởng đến việc quảng bá phim?”, đại diện nhà sản xuất nói, sự việc trên xảy ra là không lường trước được, nhưng lâu nay họ đều có liên hệ với Trương Bá Chi và nữ diễn viên đã đồng ý tham gia các buổi ra mắt phim.

Gia đình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong luôn rất lạc quan về khả năng tham gia làng giải trí của cậu con cả Lucas. Từ giữa năm ngoái, khi nữ diễn viên bắt đầu trở lại hoạt động sau scandal, Lucas đã theo chân mẹ tham dự nhiều sự kiện. Cậu bé cũng cùng mẹ hát nhạc nền cho bộ phim hoạt hình CJ7 (Siêu khuyển thần thông) của Châu Tinh Trì.

Ông nội Tạ Hiền (Patrick Tse), bố Tạ Đình Phong, cũng dự đoán trong hai đứa cháu của mình thì có Lucas nhiều khả năng theo đuổi sự nghiệp của bố mẹ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý