Phim Hàn và những nữ sinh… U30

msstit msstit @msstit

Phim Hàn và những nữ sinh… U30

phân cảnh đóng vai nữ sinh của các mỹ nhân u30 xứ hàn khiến fan phải kinh ngạc vì sự trẻ trung của các kiều nữ.

01/05/2011 11:32 AM
5,043
Lee Yo Won trong “49 Days”

Vào vai nữ chính của bộ phim về đề tài hoán đổi linh hồn – “49 Days” – Lee Yo Won có một phân cảnh trong quá khứ thời còn là học sinh. Hình ảnh một cô nữ sinh duyên dáng và trẻ trung với bím tóc kẹp một bên và mái tóc dài thướt tha, cùng bộ đồng phục nhà trường, khiến khán giả không thể ngờ rằng đó lại là một bà mẹ đã ngoài 30. Ngoài đời, Lee Yo Won đã 31 tuổi. Vậy mà những tạo hình nữ sinh vẫn không một tì vết.


Lee Yo Won và Jung Il Woo trong trang phục học sinh rất trẻ trung

Trong phân cảnh thú vị khi nhân vật Song Yi Kyung hồi tưởng lại quá khứ, đóng cùng Lee Yo Won chính là nam diễn viên Jung Il Woo. Vào vai một đôi bạn yêu nhau từ thời còn cắp sách đi học, nhưng trên thực tế, Lee Yo Won hơn bạn diễn nam tới tận… 7 tuổi.







Nam Gyu Ri và Jo Hyun Jae cũng rất hợp với những bộ đồng phục học sinh

Sung Yu Ri trong “Romance Town”



Sinh năm 1981, vậy mà khó ai có thể ngờ Sung Yu Ri lại trẻ trung như vậy trong tạo hình nữ sinh với bộ đồng phục không hề khập khiễng so với khuôn mặt trẻ thơ của cô. Trong “Romance Town”, Sung Yu Ri vào vai một cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó và phải làm nghề giúp việc. Tính cách mạnh mẽ, không sợ bất cứ điều gì đã khiến cô gái có thân phận nhỏ bé này lọt vào mắt xanh của hai chàng công tử nhà giàu. Và còn bất ngờ hơn, cô gái ấy lại may mắn trúng số độc đắc.




Một Sung Yu Ri ngoài đời 30 tuổi nhưng vẫn thành công trong vai cô nữ sinh cá tính của "Romance Town"

Jang Na Ra trong “Baby faced beauty”

Vẻ trẻ con và khuôn mặt “không-tuổi” của mỹ nhân 30 tuổi này dường như đã quá quen với nhiều khán giả. Trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong vai nữ chính của bộ phim lãng mạn – hài hước “Baby faced beauty”, Jang Na Ra lại tiếp tục cống hiến một vai diễn nhí nhảnh, yêu đời. Trong trang phục nữ sinh, Jang Na Ra để lại những shoot hình hậu trường thật lý thú.




Jang Na Ra với tạo hình dễ thương của một nữ sinh trong bộ phim sắp trình chiếu "Baby faced beauty"

Nhìn lại những shoot hình 9 năm về trước của “cô nữ sinh” Jang Na Ra trong bộ phim “Cô gái thông minh” (năm 2002), dường như chẳng hề có sự khác biệt nào so với thời điểm hiện tại.



Ảnh trái: Jang Na Ra trong phim "Cô gái thông minh" (năm 2002) - Ảnh phải: Jang Na Ra trong "Baby faced beauty" (năm 2011)

Lee So Yeon trong “Nice to meet you”

Vào vai nữ chính của bộ phim truyền hình cuối tuần “Nice to meet you” chiếu kế tiếp sau “Smile, Mom”, Lee So Yeon đã cởi bỏ hình ảnh về một nàng Jang Hee Bin được mệnh danh là Võ Tắc Thiên của xứ Hàn, để hoá thân thành một cô nữ sinh chăm chỉ và tốt bụng.




Lee So Yeon trẻ trung trong vai một cô bé nữ sinh

Khi đóng vai nữ sinh, Lee So Yeon cảm thấy rất vui vì cô như được sống lại khoảnh khắc đáng nhớ của thời đi học. Đặc biệt, trong một cảnh quay ghi lại hình ảnh nhân vật của Lee So Yeon được nhận giải thưởng tại cuộc thi viết tiểu luận toàn quốc, nữ diễn viên sinh năm 1982 này bùi ngùi xúc động, vì khi còn đi học, cô chưa từng nhận được một giải thưởng nào.

Đó là những hình ảnh rất trẻ trung của các mỹ nhân U30 xứ Hàn trong vai nữ sinh của các bộ phim truyền hình đang trình chiếu. Quay ngược trở lại quá khứ, có không ít những kiều nữ, nay đã trở thành những bà mẹ đảm đang, nhưng chỉ cách đây mấy năm, họ vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng khi vào vai các cô nữ sinh phổ thông đáng yêu với bộ đồng phục.

Han Ga In trong “Once Upon a Time In Highschool”



Bộ phim kể về thời học sinh đáng nhớ khi tình bạn và tình yêu sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên với cả 3 người bạn. Nữ diễn viên Han Ga In trong vai cô nữ sinh Eun Joo, được cả hai người bạn nam là Hyun Soo (Kwon Sang Woo đóng) và Woo Shik (Lee Jung Jin đóng) cùng quý mến.

Mặc dù bộ phim đã được chiếu từ năm 2004, nhưng bây giờ, khi nhìn lại những thước phim của cô nữ sinh vô cùng dịu dàng và thơ ngây, khán giả sẽ phải trầm trồ vẻ trẻ trung của Han Ga In khi năm nay đã gần 30.

Go So Young trong “Kế hoạch yêu”



Bây giờ Go So Young đã là bà mẹ 1 con nhưng nhìn lại 4 năm về trước, khi cô vào vai nữ chính của bộ phim “Kế hoạch yêu”, khán giả đã nhớ mãi về hình ảnh một cô gái luôn mơ ước tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo và lên cho mình kế hoạch tình yêu. Nhưng sự thất bại trong cỗ máy thời gian trở về tuổi 17 của cô nàng cũng chính là một cơ hội để cô nhận ra và trân trọng những tình cảm trong hiện tại.

Lee Young Ae trong “Sympathy for Lady Vengeance”

Vừa trở thành bà mẹ của 2 em bé song sinh, kiều nữ ngoài 30, Lee Young Ae cũng đã từng khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi cô vào vai một cô sinh viên trẻ bị án oan trong bộ phim “Sympathy for Lady Vengeance”. Đây là series phim thứ 3 trong dòng phim về đề tài trả thù của đạo diễn nổi tiếng Park Chan Wook. Lee Young Ae trong vai Geum Ja dễ thương trong sang, nhưng đã phải chịu án oan 13 năm và quyết tâm trả thù sau khi ra trại.


Lee Young Ae trong vai Geum Ja khi 19 tuổi.

Theo 24H
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý