Phim 'The Hangover 2' tung teaser đầu tiên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim 'The Hangover 2' tung teaser đầu tiên

Phần tiếp của bộ phim hài đặc sắc từng giành Quả cầu vàng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên tiết lộ chuyến vi vu của bốn chàng ngự lâm tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.

25/02/2011 04:05 PM
6,703

Hôm 24/2, hãng Warner Bros ra mắt teaser dài hơn một phút của The Hangover 2 với ba diễn viên chính - Bradley Cooper, Zach Galifianakis và Ed Helms. Justin Bartha - người thủ vai chú rể bị mất tích trong phần một chưa xuất hiện trong đoạn teaser này.

The Hangover 2 sẽ đặt bối cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Bốn chàng trai ham vui đi du lịch tới đây để tổ chức tiệc chia tay độc thân cho Stu. Tuy nhiên, mọi thứ không tuân theo kế hoạch ban đầu đề ra. Nhiều sự kiện trớ trêu xảy đến khiến nhóm bạn gặp phải bao rắc rối tại xứ Chùa Vàng.

Bốn chàng ngự lâm của

Bốn chàng ngự lâm của "The Hangover 2". Ảnh: Warner Bros.

The Hangover phần một ra mắt vào mùa hè năm 2009 đã giành được giải Quả cầu vàng cho Phim hài hay nhất. Phim lấy bối cảnh là thế giới sòng bạc xa hoa ở Las Vegas (Mỹ). Ba anh chàng Phil, Stu và Alan tới đây tổ chức tiệc chia tay độc thân cho anh bạn Doug.

Tỉnh dậy sau một đêm ăn chơi thác loạn, Doug đã biến mất, một con hổ xuất hiện trong phòng tắm khách sạn, Stu bị mất một chiếc răng và một đứa bé nằm trong tủ quần áo. Ba chàng trai không còn nhớ gì về chuyện đêm qua và bắt đầu cuộc hành trình dở khóc dở cười đi tìm Doug.

Ngoại hình các nhân vật trong phần hai có nhiều sự thay đổi. Ảnh: Warner Bros.

Ngoại hình các nhân vật trong phần hai có nhiều sự thay đổi. Ảnh: Warner Bros.

Nếu như phần đầu lấy địa điểm tại Las Vegas, Mỹ thì phần hai sẽ là thủ đô Bangkok của Thái Lan - một trong những điểm đến được đàn ông ưa chuộng nhất. Một chú khỉ tinh nghịch, láu cá sẽ xuất hiện thay thế cho con hổ của Mike Tyson trong phần một.

Trong phần hai, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng sẽ tham gia một vai khách mời. The Hangover 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý