Phụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông này

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông này

Những kiểu đàn ông này sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho vợ, chị em tốt nhất nên tránh xa.

06/09/2016 10:21 AM
7,150

Nói giỏi hơn làm

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Vì vậy mà phái đẹp cần phải thật tỉnh táo khi nghe những lời đường mật ấy. Hãy chỉ nên tin những lời yêu thương không quá phô trương, màu mè. Hãy nhìn vào hành động của chàng đối với bạn và mọi người xung quanh. Một người đàn ông chỉ biết nói mà không biết làm, chỉ biết hứa hẹn xuông sẽ chẳng thể làm nên việc lớn. Vậy bạn còn tốn thời gian với họ làm gì?

 Những người đàn ông vô cảm

Đàn ông vô cảm khác với đàn ông ít bộc lộ cảm xúc bằng lời nói mà là bằng hành động. Ở đây chỉ đề cập tới kiểu đàn ông vô cảm khó ưa, ích kỷ, không bao giờ bộc lộ tình cảm với người thân, thậm chí thiếu tôn trọng họ, chỉ thích chỉ trích và đỗ lỗi cho người khác. Những kiểu người này không bao giờ quan tâm đến những người xung quanh ngoài bản thân mình. Nếu gặp kiểu đàn ông này thì hãy tránh xa nếu không muốn cả cuộc đời phải sống trong đau khổ.

Không chấp nhận hứa hẹn

Hứa hẹn không có nghĩa là anh ta sẽ làm đúng được những gì mình đã nói, nhưng ít nhất anh ta còn có thành ý muốn tạo dựng niềm tin trong bạn. Khi người đàn ông sợ cả hứa, nghĩa là anh ta không chắc chắn về tình cảm dành cho bạn. Anh ta thích bạn nhưng có vẻ như tình cảm ấy là chưa đủ. Cảm giác sợ hãi phải cam kết và hứa hẹn là kiểu sợ trách nhiệm. Họ sợ rằng bằng cách hứa với bạn, anh ta sẽ lại bỏ lỡ cơ hội để có được một ai đó mà anh ta cho rằng có nhiều khả năng tốt hơn bạn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

 Chàng trai tự ti

Lúc đầu khi gặp nhau, anh ấy đánh giá bạn rất cao. Thời yêu nhau, chàng luôn tự ti, không thể tin rằng nàng cao quý như vậy mà lại chọn mình. Thái độ tự ti biểu hiện qua hành động và lời nói của anh ta, cứ lặp đi lặp lại rằng “tôi không xứng với em”. Dần dần bạn bắt đầu tin sự chênh lệch mà anh ta nói có thể là sự thật. Rồi bạn sẽ sớm nói lời chia tay vì nhận ra anh ta thực sự không hợp với mình.

Người thiếu lạc quan

Đó là mẫu đàn ông lúc nào cũng buồn tẻ, đơn điệu, mệt mỏi và thậm chí nhìn đâu cũng ra tiêu cực, bi quan. Là chồng thì kiểu đàn ông này không biết chia sẻ với vợ của họ, không bao giờ làm cho cô ấy cười cũng như không cổ vũ, hỗ trợ đam mê của vợ. Nếu bạn không bao giờ thích ở cạnh một người đàn ông như thế này thì bạn đừng vội cam kết hôn nhân với anh ta.

Hay để ý những điều vặt vãnh

Người ta thường nói rằng “đàn bà lắm mồm” chứ chẳng bao giờ nói ngược lại. Một người đàn ông lúc nào cũng chỉ biết lèm bèm, càu nhàu với những việc tưởng chừng bé bằng hạt gạo sẽ không phải là mẫu người lý tưởng cho bất kỳ cô gái nào. Đàn ông là phải nhìn thấy những thứ lớn lao chứ không phải để ý những chuyện vặt vãnh. Đừng để mình phải sống trọn đời với một “chàng trai mặc váy” nhé !

Cáu giận

Đàn ông không đủ bình tĩnh mà hơi có chuyện đã sừng cồ lên tuyệt đối không phải là loại đàn ông có thể gắn bó dài lâu. Anh ta thường xuyên la mắng bạn. Anh ta xử lí xung đột bằng sự tức giận, cáu kỉnh thậm chí là vũ lực. Bạn không bao giờ nên lựa chọn loại đàn ông này để chung sống cả đời nếu không muốn tự làm khổ mình.

Liên tục so sánh bạn với người khác

Đây là mẫu người luôn luôn không thấy thỏa mãn, hài lòng. Anh ta so sánh bạn với người phụ nữ khác, suy bì bạn không đẹp được như người ta, không kiếm tiền giỏi như người ta… Sẽ chẳng đáng một chút nào để bạn phải cố gắng đạt được hình mẫu như anh ta mong muốn bởi đơn giản anh ta không đáng để bạn phải phấn đấu. Vấn đề không phải ở bạn mà ở chính anh ta. Anh ta luôn không hài lòng với bạn, thiếu sự tôn trọng với bạn. Một người đàn ông không hiểu được giá trị của bạn gái mình thì chẳng đáng để yêu.

Không tôn trọng người thân và gia đình

Đấng sinh thành là những người mà ta luôn cần phải biết ơn, tôn trọng và yêu thương. Một chàng trai mà ngay đến những người có công dưỡng dục anh ta nên người cũng không biết tôn trọng, quan tâm thì việc anh ta đối xử chẳng ra gì với người ngoài là chuyện chẳng bất ngờ. Nếu anh ta không biết tôn trọng gia đình của chính mình thì bạn đừng hy vọng rằng anh ta sẽ đối xử tốt với gia đình bạn.

>> Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này

Xem thêm

  • Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?
  • Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều nàyMuốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
  • Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổĐàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ
  • Phụ nữ sẽ cả đời đơn độc nếu không chịu bước qua giới hạn nàyPhụ nữ sẽ cả đời đơn độc nếu không chịu bước qua giới hạn này
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý