Phụ nữ sẽ cả đời đơn độc nếu không chịu bước qua giới hạn này

mesu mesu @mesu

Phụ nữ sẽ cả đời đơn độc nếu không chịu bước qua giới hạn này

Phụ nữ nếu không chịu thay đổi mà cứ khăng khăng giữ những điều này sẽ đơn độc cả đời.

31/08/2016 09:51 AM
5,197

Suốt ngày hoài niệm về tình yêu đẹp... đã qua

Bạn cũng từng có một thời yêu đương nồng say và đến giờ thì mối tình đó chấm dứt. Thế nhưng bạn lại luôn mộng tưởng về nó như một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, đáng nhớ nhất đời. Bạn nhớ tới người ấy và hoài niệm mãi về nó, thỉnh thoảng lại lôi ảnh người cũ ra xem. Góc phố nào cũng là kỉ niệm... thì sự thực là bạn chẳng thể nào đến với cái gì mới mẻ nếu không dọn dẹp lại những điều đã cũ.

Đẹp đẽ đến nhường nào thì cũng hãy cất vào một góc mà thực ra nếu nó đẹp thật thì chắc bạn chẳng phải ngồi đó hồi tưởng, có lẽ cả hai đã cùng nhau đi tới cùng trời, cuối đất rồi chứ.

Tỏ ra thờ ơ trước đam mê của chàng

Chàng trai nào cũng muốn có một người có thể ủng hộ và đồng hành với đam mê của mình. Khi chàng kể về đam mê của họ, họ chỉ mong bạn có thể say sưa lắng nghe và thi thoảng góp thêm chút cảm xúc. Chắc chắn điều đó sẽ khiến chàng thấy hạnh phúc. Còn nếu bạn phớt lờ, không quan tâm hay tỏ ra không tán thành đam mê đó thì chàng sẽ không hề thấy dễ chịu chút nào. Thậm chí họ còn vô cùng tức giận.

Không chịu chia sẻ tâm sự

Chàng rất thích bạn nói những điều thật lòng, rất muốn biết bạn đang suy nghĩ điều gì, có thực sự vui không, có thực sự ổn không…nhưng bạn dường như lại im lặng, rất ít khi kể cho chàng nghe. Điều này sẽ khiến các chàng cảm thấy mình không đáng tin để có thể làm chỗ dựa cho nàng, và chàng sẽ nảy sinh cảm giác chán nản. Nếu yêu chàng, nàng hãy mạnh dạn chia sẻ nhé.

Chẳng chịu đi đâu ra khỏi 4 bức tường

Việc ru rú trong nhà sẽ không thể giúp bạn có được những mối tình đáng ra phải có. Bạn biết đấy, sẽ không có ai gõ cửa để nói với bạn rằng: "Tôi để ý bạn đã lâu và tôi thực sự thích bạn" cả.

Hãy đi ra ngoài, dù ngoài kia có ô nhiễm, có khói bụi thì cũng còn hơn 4 bức tường và cơ hội gặp được chàng hoàng tử của đời mình chắc chắn thường phải có bối cảnh không phải là nhà mình đâu nhé, trừ khi bạn mở tiệc tại gia.

Những hoạt động như tập gym, chạy bộ, đi siêu thị, cafe 1 mình, shopping, các câu lạc bộ... đều là môi trường lý tưởng để kể lại câu chuyện tình yêu với con cháu bạn. Nhớ đấy!

phu-nu-xahoi.com.vn-1471849537

Ảnh minh họa

Các nàng quá cuồng ngôn tình

Những cô nàng cuồng ngôn tình sẽ luôn ế dài bởi theo các nàng, tìm kiếm người mình yêu phải giống y đúc các mẫu trai trong truyện ngôn tình. Nàng mơ tưởng người yêu mình sẽ đẹp trai, phong độ, giỏi giang, luôn chờ mình cả đời... như Hà Dĩ Thâm. Và những hình tượng nam ấy, nhất định chỉ có trong mơ trong truyện mà không bao giờ xuất hiện ở bên ngoài thực tế. Và nàng cứ chờ đợi một hình mẫu lý tưởng, và các chàng thà tìm các cô gái khác để yêu chứ không muốn trở thành một anh chàng trong truyện ngôn tình của các cô gái này.

Cô nàng cổ hủ

Nhiều cô nàng vô cùng cứng nhắc khi cho rằng, tình yêu chỉ dừng lại ở cái nắm tay. Phải thật trong sáng và tình yêu phải luôn thuần khiết. Không có những cái hôn nồng nàn, những cái ôm chặt và "chuyện ấy" trong tình yêu thì thật đáng xấu hổ. Nàng chỉ chú ý đến tình yêu ở các cuốn truyện tranh, sống mơ tưởng vào các tình yêu thuần khiết.

Và suy nghĩ không thực tế này của nàng khiến các chàng phát ngán và bỏ ngay suy nghĩ cưa cẩm, tán tỉnh nàng.

Luôn miệng mỉa mai tình yêu, chê bai đàn ông

Một người mà khẽ nói ra là miệt thị tình yêu, hoặc chê bai đàn ông thì thật khó để có thể bắt đầu mối quan hệ mới. Dù bạn có đi ra ngoài nhưng bạn đã đóng trái tim mình rồi thì làm sao có thể có ai lọt được vào đầu bạn nữa, trái tim thì càng không.

Không chấp nhận mai mối với mong muốn "hữu xạ tự nhiên hương"

Bạn luôn miệng từ chối bất cứ ai có ý định mai mối cho bạn một anh chàng dễ thương nào đó. Có thể bạn mong chờ một câu chuyện tình yêu lý tưởng như tiểu thuyết nhưng đó chỉ là chuyện trong sách thôi. Hãy xem phim Hàn, dịch vụ mai mối khá phát triển đó thôi và mai mối cũng chỉ là một con đường, hãy cởi mở với nó bởi yêu hay không chính là trái tim bạn sẽ nói tiếp cơ mà.

Mặc kệ cơ thể phát triển tự nhiên

Ý muốn nói đến là bạn thiếu chăm sóc bản thân. Mái tóc đã lù xù lâu chưa làm lại, quần áo cũng đã lâu bạn chưa mua cứ vớ đại cái gì là mặc lên người. Bạn có thể ních mọi thứ bạn muốn như đồ ngọt, fastfood... để đến mức cơ thể tròn vo và bạn bảo mặc kệ, ai yêu bạn là yêu tâm hồn bạn thì hãy tỉnh mộng đi. Nếu bạn luôn đi ngủ lúc 2h đêm và tỉnh dậy vào lúc 11h trưa thì thật đáng để chúc mừng, bạn đã tìm được lý do ế hợp pháp rồi đấy.

>> Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ

Xem thêm

  • Phụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm nàyPhụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này
  • 8 kiểu phụ nữ có sức hút mãnh liệt khiến cánh mày râu “xin chết”8 kiểu phụ nữ có sức hút mãnh liệt khiến cánh mày râu “xin chết”
  • Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổĐàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ
  • Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tìnhPhụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý