Phụ nữ sinh tháng này đừng mong giàu có trước tuổi 30

sakura1 sakura1 @sakura1

Phụ nữ sinh tháng này đừng mong giàu có trước tuổi 30

Những cung hoàng đạo này có số giàu có, tuy nhiên thường không sớm thành công, sớm nhất cũng ngoài 30.

22/09/2016 05:21 PM
3,904

Bọ Cạp

hoang-dao

 Ảnh minh họa

Bọ Cạp là chòm sao rất sĩ diện, họ nghĩ rằng không để người khác coi thường mình nên họ luôn muốn làm người đứng đầu, về điểm này thì Bọ Cạp quả là phi thường, bền gan vững chí.

Có thể kiên nhẫn với những người đáng kiên nhẫn, những người thuộc chòm sao này biết mưu tính sâu xa, mọi việc đều quan sát tinh tế, trừ khi chắc chắn thành công còn đâu họ sẽ không dễ dàng chấp nhận, và tuyệt đối nắm chặt cơ hội.

Tuy nhiên phải đến ngoài 30 tuổi,  Bọ Cạp mới có thể tìm thấy chỗ đứng ổn định để phát triển mạnh mẽ nhất.

 Kim Ngưu

kim-nguu

 Ảnh minh họa

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh và đó cũng chính là nhà của tài sản, tiền bạc. Chả thế mà hễ cứ nhắc đến Kim Ngưu, người ta sẽ nghĩ ngay đến "tiền". Cung Hoàng đạo này có thể nói là sở hữu niềm đam mê vô hạn với tiền. Họ giỏi kiếm tiền và cũng giỏi giữ tiền.

Người thuộc cung Kim Ngưu còn mang trong mình tư duy tích cóp làm giàu ngay từ khi mới sinh ra. Vậy nên dù của cải đã đầy đủ thậm chí dư thừa so với mức sống của nhiều người, họ sẽ vẫn tranh thủ nắm bắt mọi cơ hội miễn là nó giúp họ "hái ra tiền". Vì vậy đừng bao giờ nhìn Kim Ngưu giản dị, chất phác mà coi thường. Họ là những "đại gia" theo đúng nghĩa đấy nhé.

Ma Kết

hoang-dao.04

 Ảnh minh họa

Ma Kết cũng rất giàu có, càng lớn tuổi họ càng có nhiều tiền tài. Bí mật của họ không phải ở sự ban ơn ở mặt phước lộc của các vì sao mà ở tính cách biết chịu đựng, biết tiết kiệm và chăm chỉ cần cù. Vì thế mà càng trưởng thành Ma Kết càng tích lũy được nhiều tiền bạc, họ cũng biết cách tiết kiệm mà không lãng phí những đồng tiền của mình làm ra một cách vô bổ.

Ma Kết gặp rất nhiều chuyện trắc trở trong cuộc sống, đó chính là lý do khiến họ mạnh mẽ và chín chắn hơn so với các chòm sao khác, họ trân trọng công sức làm việc của mình và người thân, biết cố gắng và tận tâm làm việc. Càng lớn tuổi, kinh tế của họ càng vững và không dễ dàng gì mà gãy cầu cả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý