Phụ nữ sở hữu 3 trên 10 đặc điểm 'ngàn vàng' này có phúc mệnh trời sinh, cả đời sung sướng

mesu mesu @mesu

Phụ nữ sở hữu 3 trên 10 đặc điểm 'ngàn vàng' này có phúc mệnh trời sinh, cả đời sung sướng

Theo quan điểm nhân tướng học, những đặc điểm dưới đây ở phụ nữ báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý ít ai có được.

29/10/2016 10:22 AM
3,488

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Có mũi to và thẳng

Những người sở hữu một chiếc mũi to và thẳng, thông thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

tuong-mat

Mắt đẹp

Nếu mắt to và có sức sống cộng với lông mày dài, mỏng , mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu vẻ đẹp trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Lông mày lá liễu

Là hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Người phụ nữ có kiểu lông mày này có đức tính lương thiện và ôn nhu. Tuy nhiên, người sở hữu đôi lông mày lá liễu không nhiều.

Tai lớn và dày

Phúc khí của một người thường thể hiện rõ thông qua tai của họ. Tai càng lớn thì thọ mệnh càng dài, tai càng dày thì tài vận càng tốt. Về già phúc khí cũng tương đối thịnh vượng.

Ngón tay thon dài

Tay dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thật chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Tai hồng, rủ xuống

Người có tai hồng là người thuận công danh. Màu sắc ửng hồng có pha màu trắng hoặc phía bên ngoài tai có nét cong tròn thì được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Nếu tai mà rủ xuống và hướng về phía miệng thì lại càng tốt.

tuong-mat.01

Môi hồng, răng trắng

Đặc điểm này cho thấy, người phụ nữ có đời sống tình cảm rất ổn. Đặc biệt là sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

Lòng bàn chân đầy đặn

Người có bàn chân lớn, lòng bàn chân đầy đặn, nếu là nam thì cao lớn khôi ngô, là nữ thì cao ráo xinh xắn. Bên cạnh may mắn về ngoại hình, họ thường gặp được quý nhân, tài vận cùng phúc khí lúc nào cũng dồi dào.

Người gầy nhưng rắn rỏi

Người phụ nữ có cơ thể săn chắc thể hiện phúc khí tiềm ẩn bên trong. Dù họ đi tới nơi nào cũng được người khác công nhận, được quý nhân phù trợ, cực kỳ may mắn.

Xem thêm

  • Con giáp nữ nào sẽ thay đổi vận mệnh giàu lên trông thấy sau khi kết hôn?Con giáp nữ nào sẽ thay đổi vận mệnh giàu lên trông thấy sau khi kết hôn?
  • Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35
  • Phụ nữ muốn vận mệnh tốt, hạnh phúc trọn đời phải nhớ 9 điều sauPhụ nữ muốn vận mệnh tốt, hạnh phúc trọn đời phải nhớ 9 điều sau
  • 'Chuẩn đoán' vận mệnh tháng 6 cực chi tiết cho 12 con giáp'Chuẩn đoán' vận mệnh tháng 6 cực chi tiết cho 12 con giáp
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý